Tips Chọn Shorts Cho Nàng Mũn Mĩm

Diện những chiếc quần shorts ngắn trông bạn sẽ năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với những cô nàng có đôi chân hơi “quá khổ” thì kiếm một chiếc quần shorts là điều hơi khó vì nó phô ra hết các khuyết điểm của bản thân.

Nhưng đâu phải hết cách, hãy ghi lại những mẹo nhỏ sau đây nhé.

1. Nên chọn độ rộng chứ không phải độ dài.

Đây chính là lưu ý đầu tiên khi đi chọn quần nhé các nàng. Thường thì các nàng mũn mĩn có bắp chân to và họ thường chọn những chiếc quần có chiều dài từ nửa đùi trở xuống. Điều này là sai lầm. Mặc shorts dài khiến chân bạn ngắn và to hơn và ngược lại.Khi chọn một chiếc quần rộng, bạn có thể tự tin diện ra phố mà không ngại ánh mắt của mọi người nhìn bạn.


2. Say goodbye với shorts dáng chinos

Kiểu quần shorts với phần ống ôm sát đùi, độ dài trên đầu gối một chút chính là kiểu chinos. Nó thật sự là một thảm họa với những nàng mập.Với người mập, thì đó cách cách trực tiếp thể hiện: “Tôi là người béo”, Vì vậy, nên tránh xa kiểu quần này ngay đi nhé các nàng.


3. Chọn quần sắn gấu

Nhìn những chiếc quần này đơn giản nhưng cũng rất thu hút đấy, nó tạo nên điểm nhấn cho chân bạn. Nên chọn cho mình những chiếc quần shorts có màu tối, nó giúp cảm giác chân bạn dài thêm ra.

4. Cũng đừng bao giờ mặc quần cut-off shorts.

Với những cô nàng đùi thon, chân nhỏ thì hẳn đây là món đồ ưa thích và thường thượng. Nhưng đừng nhìn như thế mà bắt chước nhé các nàng mũn mĩn ạ.Khi mặc nó trông bạn sẽ khá luộm thuộm. Vậy nên không cần suy nghĩ mà loại chiếc quần này khỏi danh sách ngay lập tức đi nhé.


5. Diện nó lên

Đa số các bạn mập thường có xu hướng ngại khi phô trương những cái-không-đẹp của mình ra. Nhưng,khi chọn quần shorts dĩ nhiên bạn phải mặc nó lên, hãy cứ coi như bạn đang ở nhà và thoải mái diện đồ yêu thích. Nếu làm được điều đó rồi thì việc của bạn là tự tin lên và tìm cách phối đồ cho nó đẹp lên thôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top