5 Loại thực phẩm giúp bạn cao hơn thật đơn giản

Sở hữu được hiều cao chuẩn là mơ ước của không ít chàng trai cô gái, nhưng không phải ai cũng thế, nhưng cũng không phải hết cách đâu nhé các bạn. Cùng xem nhé!

1. Các loại sữa

Đó là sữa chua và sữa tươi, luôn được đặt lên danh sách hàng đầu của thực phẩm giúp bạn them cao. Một ly sữa chua nhỏ cũng là một cách để bạn nạp vào cơ thể một lượng canxi cần thiết mỗi ngày.Mỗi 250ml sữa tươi sẽ nạp vào cơ thể bạn 90 calo và cung cấp đến tận 30% lượng canxi cơ thể cần mỗi ngày. Hãy chọn loại sữa chứa nhiều Vitamin D để có kết quả tốt hơn nhé. Nhưng cũng phải kết hợp với Vitamin tự nhiên ở ngoài trời nhé.


2. Cá mòi và trứng

Trứng và các có rất nhiều protein, một chất ảnh hưởng đến phát triển chiều cao của bạn đấy. Trứng gà chỉ chứa 6% lượng Vitamin D cơ thể bạn cần mỗi ngày nhưng chúng là một trong cách nhanh nhất để đưa Vitamin D vào cơ thể bạn đấy. Đừng chỉ ăn lòng trắng trứng thôi nhé vì đa số Vitamin D đều nằm trong lòng đỏ của trứng đấy. Còn cá mòi có nhiều Vitamin D hơn avf giúp bạn củng cố hệ xương khá tốt.


Xem thêm:
3. Rau bina và cải xanh

Rau xanh cuãng được list vào danh sách cần-phải-ăn nếu muốn tăng cân. Một ly nước ép rau bina hoặc cải xanh sẽ cung cấp 25% lượng canxi, chất xơ, chất sắt và Vitamin A mà cơ thể cần mỗi ngày.



4. Phô mai

Phô mai chứa nhiều canxi nhưng không có nghĩa là bạn nên ăn loại thực phẩm này thật nhiều. Chỉ cần 42.5 grams phô mai đã cung cấp hơn 30% lượng canxi cần thiết mỗi ngày. Phô mai cũng chứa lượng nho nhỏ Vitamin D, tuy vậy vẫn không đủ cung cấp cho cơ thể, bạn vẫn cần bổ sung nguồn vitamin D khác nữa.Vì thế, bạn cần kết hợp nhiều chế độ ăn khá nhau và nhiều loại thực phẩm khác nhau để đạt hiệu quả tốt.


5. Cá Hồi

Loại cá này được diệt vào dạng “sang, chảnh” vì giá cả của nó hơi mắc, nhưng nếu có thể thì nên bổ sung vào danh sách thực phẩm bạn nhé. Cá hồi bổ sung lượng vitamin D cao, omega6, rất tốt cho phát triển xương.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top