Điểm danh những tinh dầu giúp mi cong hơn

Chăm sóc mi của bạn bằng tinh dầu là cách an toàn và vô cùng hiệu quả đấy ! Hôm nay phu nu lam dep sẽ Điểm danh những tinh dầu giúp mi cong hơn để bạn tham khảo nhé.

1. Tinh dầu dừa.

Dầu dừa có vitamin e, chất chống lão hóa, dưỡng ẩm , kháng khuẩn nhờ các axit béo vì vậy giúp mi mắt bạn cong hơn, dài hơn và dày hơn.D ầu dừa còn chứa một loại chất béo rất đặc biệt có tên là Triglycerides, giúp chúng ta nuôi dưỡng hàng mi dài và cong vút.Các bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa nguyên chất cho lông mi trước lúc đi ngủ, buổi sáng rửa mặt lại theo cách thông thường. Chúng ta sẽ thấy sự thay đổi rất nhanh chóng chỉ sau 10 – 15 ngày.


2. Tinh dầu olive

Nguyên liệu thứ 2 được “ điểm danh” là tinh chất dầu olive. Dầu olive là loại tinh dầu chứa nhiều axit béo không bão hòa dạng đơn thể (monounsaturated). Đây là một loại dầu dưỡng rất tốt, có khả năng cải tạo các tế bào chết, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào một cách nhanh chóng nhờ vào các chất chống oxy hóa, các vitamin E, A, D, K và chất Polyphénol.Cách sư dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần bôi vào lông mi trước khi đi ngủ thôi các nàng nhé.


Xem thêm:
3. Tinh dầu hạnh nhân

Hàm lượng vitamin E dồi dào có trong tinh dầu hạnh nhân sẽ giúp nuôi dưỡng hàng mi một cách tốt nhất. Dầu hạnh nhân thấm vào mi mắt sẽ giúp bạn có được hàng mi dài, dày và mượt hơn. Đặc biệt, loại tinh dầu này còn có tác dụng làm mờ quầng thâm dưới mắt .Vì vậy, hãy sử dụng thường xuyên để mang lại hiệu qua tốt nhất.


4. Tinh dầu argan

Chắc ít bạn nghe đến loại tinh dầu này. Tinh dầu argan nguyên chất với hàm lượng lớn vitamin A, E, axit béo với khả năng thẩm thấu cao có tác dụng nuôi dưỡng tuyệt vời đối với lông mi. Nó không chỉ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, phục hồi nang lông mi yếu mà còn thúc đẩy tăng trưởng, làm mi dài, dày và bóng khỏe hơn. Do đó, các bạn cũng có thể chải tinh dầu này để dưỡng mi vào mỗi tối.


Với các loại tinh dầu đơn giản này,kết hợp với việc sử dụng thường xuyên thì chắc chắn các nàng sẽ không cần sự hỗ trợ của em mascara  mà vẫn có hàng mi dày và cong vút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top