Tips dùng kem dưỡng da hiệu quả nhất cho bạn gái

Các sản phẩm dưỡng da là điều không thể thiếu nếu bạn muốn có làn da đẹp. Thế nhưng có bao giờ bạn  tự hỏi, cách dùng kem dưỡng da của bạn đã mang lại hiệu quả chưa. Cùng xem nhé!

1. Tìm đúng sản phẩm


Để có hiệu quả cao nhất việc đầu tiên các bạn cần chú ý là tìm thấy sản phẩm thích hợp nhất với da của mình. Mọi cô gắng nỗ lưc để cải thiện làn da sẽ trở nên công cốc nếu bạn sử dụng sai sản phẩm, hoặc nghiêm trọng hơn là bị dị ứng da. Tốt hơn hết là bạn nên hỏi các chuyên gia mỹ phẩm hoặc người bán hàng để biêt thông tin rõ nhất về sản phẩm, tránh được những sai lầm đáng tiếc.

2. Rửa mặt

Đố là điều chắc chắn bạn phải làm trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da dù là ngày hay đêm.Nhờ bước này, bạn sẽ loại bỏ được lớp trang điểm, bụi bẩn cả ngày , cặn bã ở lỗ chân lông để kem dưỡng da có thể thẩm thấu sau nhất có thể. Hãy rửa mặt nhẹ nhàng, mát xa các cơ mặt để chúng dãn ra và thấm khô sau đó.


3. Bôi kem khi da còn ẩm

Hầu hết các bạn gái có thói quen để khô mặt rồi mới dùng kem dưỡng da. Và ít ai biết rằng đây là sai lầm khá lớn tỏng quá trình chăm sóc da.Hãy  sử dụng các loại kem dưỡng da khi da còn ẩm để đạt hiễu quả tốt nhất.


4. Không phải nhiều là tốt

Ai mà có suy nghĩ này thì bạn đúng rồi đó. Sử dụng nhiều kem dưỡng da sẽ khiến da bị nhờn, công dụng của kem sẽ giảm đi đáng kể.Vậy hãy lưu ý nhé, vừa tiết kiệm lại mang lại hiệu quả cao nhất.


5. Nhẹ nhàng và theo quy trình cụ thể.

Một quy trình cụ thể thì chắc chắn bạn sẽ không quên mất vùng da nào.Nhẹ nhàng thoa đều khắp vùng mặt sau đó massage để da có thê hấp thụ kem dưỡng tốt hơn. Da mặt thường khá mỏng, vậy thì đừng nên cư xử thô bạo với nó nhé.


Hy vọng với những lưu ý nhỏ ở trên, sẽ giúp các bạn gái có thể chăm sóc da đạt hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top