5 cách vẽ eyeliner tạo cuốn hút cho mắt mùa thu này

Để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thì việc vẽ thêm eyeliner là điều bạn cần làm khi trang điểm. Bên cạnh những cách vẽ eyeliner hay dùng, bạn hãy tham khảo những cách vẽ eyeliner dưới này nhé.

1. Kẻ eyeliner song song

Với kiểu kẻ như vậy thì bạn sẽ trông cá tính hơn đấy. tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn rụt rè với kiểu kẻ đôi mắt eyeliner dáng song song cá tính này.Các kẻ eyeline này sở hữu đường mi trên được kéo đuôi dài ra, đường eyeliner ở cuối mi cũng được kéo song song, giúp cho đôi mắt to, sắc sảo và sự cuốn hút đặc biệt.


2. Kẻ eyeliner cánh

Bạn đã thử sức với kiểu kẻ mắt cá tính này chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử xem nhé, chắc chắn bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn đối với kiểu kẻ mắt này.Chỉ cần một chút khéo léo ở đôi tay, với lối kéo nhiều nét ở cuối đường eyeliner thông thường, kẻ mắt eyeliner cánh sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trở nên đẹp và có hồn hơn. Kiểu kẻ mắt này này rất phù hợp cho những buổi party, lễ hội.


Xem thêm:
3. Kẻ eyeliner nhấn mi dưới

Thêm một kiểu kẻ eyeliner cá tính cho nàng lựa chọn. Kiểu kẻ eyeliner mi dưới đang được nhiều sàn diễn thời trang ưa chuộng. Chỉ cần bạn chăm chút một chút cho mi dưới bằng cách kẻ nét đậm với chì màu hoặc chì sẫm là bạn đã có thể làm nổi bật đôi mắt của mình. Lưu ý bạn không nên kẻ mi trên để tránh cho đôi mắt trở nên nặng nề.


4. Kẻ eyeliner nhấn nhá ở phần đuôi mắt

Kẻ eyeliner nhấn nhá ở phần đuôi mắt cũng đang trở thành xu hướng trang điểm của năm nay. Những đường kẻ eyeline tối giản ở đuôi mắt được lòng vô số phái đẹp bởi sự độc đáo của nó. Cách trang điểm mắt này được kéo từ nửa mi mắt trên, thậm chí là từ góc mắt ngoài.Bạn có thể biến tấu đuôi mắt của mình cho thêm phần lôi cuốn với đường kẻ dạng cat – eyes hoặc kẻ mắt đơn giản với hình tam giác ở đuôi mắt.


5. Kẻ eyeliner màu

Kiểu kẻ eyeliner màu này khá nổi bật. Những đường kẻ màu này sẽ đem tới diện mạo mới cho đôi mắt của bạn, đầy cuốn hút như xanh dương, trắng, vàng… Với những cô nàng thích sự nổi trội và phá cách khỏi tone màu nâu, đen truyền thống thì kiểu kẻ eyeliner màu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khi kẻ kiểu mắt này điều bạn cần để ý đó là tối giản trang điểm toàn bộ các phần khác của đôi mắt và mặt để cho kiểu kẻ eyeliner màu này tạo được sự lôi luốn của nó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top