Giúp bà bầu thêm xinh đẹp với những mẹo nhỏ dưới đây

Vốn dĩ đang mang thai đồng nghĩa với việc không nên hoặc không được sử dụng các mỹ phẩm , hóa chất vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. 

Nhưng hôm nay, Phụ nữ đẹp sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để thêm tươi tắn nhé!

1. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Trong thời gian mang thai, cơ thể trải qua thay đổi nội tiết tố và da có xu hướng trở nên khô. Điều này không những xảy ra với da mặt và các vùng da khắp cơ thể cũng bị khô hơn, đặc biệt là vùng bụng. Do vậy, bạn hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm để giúp da trông mềm mại hơn khi trang điểm.


2. Sử dụng kem lót và kem nền

Sử dụng hai lạo kem này sẽ giúp bạn thêm tươi tắn hơn đấy.
Thai kỳ là lúc da bắt đầu lộ một số nhược điểm như mụn, nám, thâm, sần... Khi trang điểm, bạn đừng quên sử dụng một lớp kem lót, sau đó kem nền. Lớp kem lót sẽ giúp lớp nền được tán đều và tự nhiên.


3. Sử dụng kem săn chắc

Khi mang thai, hàu hết các bà bầu đều có xu hướng mặt và chân tay to hơn.Vậy nên sẽ thật hợp lý nếu bạn sử dũng loại kem săn da, dưỡng ẩm để làm da săn chắc hơn.


4. Trang điểm nhẹ nhàng

Khi mang thai, bên cạnh những nhược điểm khiến da xấu đi thì da sẽ có xu hướng sáng lên. Do đó sử dụng quá nhiều lớp trang điểm sẽ làm hỏng màu sắc da tự nhiên. Trang điểm nhẹ là một lời khuyên tốt cho bạn trong thời gian mang thai.


5. Son môi nhẹ nhàng

Loại bỏ các sắc son đậm và rực rỡ, thay vào đó sử dụng màu son nữ tính và nhẹ nhàng như màu hồng, màu hoa cà hay màu nude là những sự lựa chọn phù hợp cho bạn.


6. Làm nổi bật đôi mắt

Bạn đừng quên làm nổi bật đôi mắt khi trang điểm trong quá trình bầu bí. Trang điểm mắt cũng nên tinh tế, bạn nên sử dụng gam màu nâu và phấn màu mắt bóng sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tinh tế, sâu hơn và quyến rũ hơn.


7. Chọn kiểu tóc phù hợp

Kiểu tóc trong thời kỳ bầu bí là để kiểu tóc buông thõng đơn giản. Kiểu tóc búi cao và tóc đuôi ngựa giúp bạn thoải mái hơn, tuy nhiên nó sẽ không phù hợp với vóc dáng đầy đặn. Bạn nên buông thả tóc khi trang điểm trong thai kỳ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top