6 Món quà handmade ý nghĩa tặng mẹ ngày 20 tháng 10

Có rất nhiều ý tưởng chọn quà handmade 20/10 để bạn có thể trổ tài khéo léo của mình với mẹ. Hãy tham khảo những ý tưởng sau nhé:



1. Quà handmade bất ngờ với những trái bóng ảnh

Bạn có thể tạo bất ngờ cho mẹ với những tấm ảnh gia đình đính dưới những quả bóng bay nhiều màu sắc. Đằng sau mỗi tấm ảnh, bạn có thể viết những cảm nhận về kỷ niệm từ mỗi bức ảnh và tình cảm dành cho mẹ.


2. Cốc handmade và huy hiệu tặng mẹ

Bạn có thể vẽ hình hoặc viết lên cốc những hình vẽ và dòng chữ dễ thương dành tặng mẹ. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm cốc handmade cho bạn thỏa sức sáng tạo cho món quà tặng mẹ.


Hay những chiếc huy hiệu nhỏ xíu này cũng có thể làm mẹ rất thích thú.


3. Viết công thức nấu ăn lên tạp dề

Một ý tưởng rất thú vị cho căn bếp của mẹ, đó là bạn viết lên khăn trải bàn hoặc tạp dề công thức nấu những món ăn yêu thích cho cả nhà. Tuy nhiên, bạn phải trình bày thật khéo léo nhé, kẻo lại bị mẹ mắng đấy.

4. Làm một playlist nhạc mẹ yêu thích

Hãy tìm hiểu hoặc nhớ lại những bản nhạc mẹ yêu thích rồi tổng hợp thành một playlist nhạc trong đĩa CD hoặc bằng cassett. Playlist có thể tạo thành là một câu chuyện về những kỷ niệm của gia đình. Với cách làm này, bạn sẽ không mất thời gian chọn quà 20/10 tặng mẹ mà lại có một quà tặng rất độc giành cho người.


5. Làm album ảnh tặng mẹ 20/10

Bao lâu rồi gia đình bạn chưa có những tấm ảnh ghi lại những khoảnh khắc bên nhau? Hãy dùng máy ảnh chụp cảnh sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình, càng hài hước càng tốt để làm thành một album tặng mẹ trong ngày 20/10 nhé. Đôi khi chỉ là những hình ảnh giản dị như mẹ đang nấu ăn, cả nhà đang xem tivi... nhưng khi được lưu giữ lại trở thành một kỷ niệm đẹp những năm về sau.


6. Làm giấy viết lời yêu thương từng tháng tặng mẹ

Tùy vào sự sáng tạo, chẳng hạn như bạn có thể khoét lỗ trên thanh gỗ rồi đặt vào đấy những tờ giấy viết lời yêu thương theo từng tháng cho mẹ. Mỗi tờ giấy sẽ là một sự bất ngờ lớn và hồi hộp đối với mẹ đấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top