Cô gái 27 tuổi quyết nói không với s-e-x trước hôn nhân

Mới đây, Nguyễn Thị Thắm - cô gái 27 tuổi, tác giả một cuốn sách về tình yêu đã làm bùng nổ cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội khi thẳng thắn nói không với s-e-x trước hôn nhân.

Tranh cãi quanh việc du học sinh "dạy" bố chồng Hà Tăng bán đồ hiệu Bức ảnh sinh viên sư phạm hôn nhau nơi công cộng gây tranh cãi


Trong khi s-e-x trước hôn nhân và “bất chấp hết yêu nhau đi" đang là lựa chọn của một bộ phận giới trẻ, cô gái 27 tuổi này lại bày tỏ quan điểm hoàn toàn khác biệt.

Nguyễn Thị Thắm chia sẻ một cách thẳng thắn: “Người phụ nữ quá buông thả bản thân mình, luôn ngụy biện đòi bình đẳng giới bằng việc cho mình có cái quyền lên giường với thật nhiều đàn ông, với bất kì người đàn ông nào, thì tôi cho rằng đó là một người phụ nữ ngu dốt, và thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng giá trị của bản thân cũng như giá trị của phụ nữ nói chung”.


Cô gái 27 tuổi gây nhiều tranh cãi với quan điểm nói không với s-e-x trước hôn nhân.

"Với tôi trinh tiết là một trong những thước đo chuẩn mực làm nên giá trị của Con người bao gồm cả Người đàn ông và Người phụ nữ. Nếu một người luôn nói rằng tôi làm theo bản năng, theo ham muốn của mình, sẵn sàng s-e-x với bất cứ ai mà họ có thấy hứng thú, vậy thì con người cũng không khác con vật là bao, bởi Con người là động vật bậc cao, chúng ta hơn các loài vật khác ở điểm là chúng ta có ý thức", cô gái 27 tuổi cá tính nói.

Quan điểm của cô gái 27 tuổi, hiện đại, yêu và được yêu rất nhiều, nhưng vẫn quyết giữ gìn trinh tiết của mình đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Những tuyên bố có phần quá thẳng thắn và đi ngược lại với xu hướng của giới trẻ đã làm bùng nổ một cuộc tranh luận. Và một điều khó tránh khỏi là nhiều người bất đồng quan điểm đã thẳng tay "ném đá" nữ tác giả trẻ.


Nhiều người không đồng tình với nữ tác giả 27 tuổi.

Bạn Minh Khôi thể hiện sự không đồng tình với quan điểm của Nguyễn Thị Thắm: "Vừa đọc bài viết này rồi, thấy cách trả lời của nhân vật cho thấy người này không xứng với cách đặt vấn đề trong bài viết. Câu trả lời: "Nếu nói không muốn kết hôn thì có lẽ là nói dối, nhưng đứng trước hôn nhân thì tôi lại tiếp tục lưỡng lự vì quá nhiều hoài nghi và sợ hãi, yêu quá nhiều tiếp xúc với quá nhiều đàn ông, tôi lại càng bị ám ảnh bởi những vở kịch mà họ diễn. " cho thấy, người được phỏng vấn là một người sống buông thả, bảo rằng yêu quá nhiều, nhưng người này chắc chưa bao giờ yêu thật lòng và có lẽ cũng chưa được ai yêu thật lòng. Quan điểm không s-e-x trước hôn nhân vẫn là quan điểm chung của số đông. Nhưng s-e-x và yêu đi liền với nhau, chưa lấy nhau được (vì điều kiện khách quan) thi có thể tạm "nhịn" s-e-x. Nếu yêu nghiêm túc thì nên đặt vấn đề hôn nhân. Và khi yêu ai, chỉ nên nghĩ điều ấy với một người đó thôi".

Bạn Hương BB thì chia sẻ góc nhìn khác của mình: "Đừng nhầm lẫn màng trinh và trinh tiết. Cái phẩm hạnh cần có là đừng có thằng nào đến cũng lên giường, cũng động chạm vào người. Nếu hành động theo bản năng thì bạn chả còn giá trị của 1 người phụ nữ rồi. Còn yêu nhau 2, 3, 4, 5 năm thì có đi quá giới hạn theo tôi chả có vấn đề gì. Miễn là đừng có quá lên giường nhiều với nhiều người là ok".

Bên cạnh đó, có nhiều người ủng hộ cô gái 27 tuổi vì cho rằng đây là quan điểm đáng suy nghĩ trước thực trạng nhiều bạn trẻ yêu quá sớm và phải trả giá cho hậu quả của việc đó.

Quan điểm của cô gái 27 tuổi nói không với "s-e-x trước hôn nhân" xôn xao cộng đồng mạng 5
Bên cạnh đó cũng có không ít người lên tiếng ủng hộ Mèo Xù.


Bạn T. Linh bày tỏ sự ủng hộ với cô gái 27 tuổi: "Mình chưa gặp bạn ấy nhưng đọc bài phỏng vấn mình rất thích cách trả lời thẳng thắn, cá tính và hiện đại. Mình thấy bài viết chẳng có gì đến mức phải đưa lên đây xong mọi người nhảy bổ vào chê xấu rồi nói như kiểu bĩu môi khinh bỉ người ta..."

Bạn Y. Ri cũng đồng quan điểm: "Em thì nghĩ mỗi người có một thái đô, phong cách sống riêng. Việc chị ấy có quan niệm như vậy cũng là một cách sống, suy nghĩ riêng của chị ấy".

Quan điểm của cô gái 27 tuổi nói không với "s-e-x trước hôn nhân" xôn xao cộng đồng mạng 6


Nhiều tranh luận trái chiều xung quanh quan điểm không s-e-x trước hôn nhân.

Thành viên S.Heart còn lên tiếng bảo vệ nữ tác giả trẻ trước nhiều bình luận bày tỏ sự giễu cợt: "Đó chỉ là quan điểm cá nhân của một cô gái trẻ. Nếu mọi người không thích có thể phản hồi góp ý một cách văn minh, sao lại xúc phạm chị ấy, chị ấy chưa hề đụng chạm ai mà! Hình thức không nói lên điều gì hết, nếu lôi chuyện hình thức ra để đánh giá một con người qua tính cách, lối sống thì xã hội thật vô cảm. Mỗi người một quan điểm, sống là chính mình, tại sao phải cố gồng để làm thỏa mãn nhiều người?".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top