Để bạn có vòng 2 “con kiến” như mong ước

Việc giảm mỡ bụng không chỉ còn nhằm duy trì vóc dáng đẹp mà còn cần thiết để bạn luôn khỏe mạnh. Cắt giảm lượng muối ăn và tập trung vào một chế độ ăn giàu chất xơ, kali... có thể giúp bạn đạt được mục đích này.Cùng thử áp dụng nhé!

1. Cắt giảm muối trong chế độ ăn hàng ngày

Đây là bước đầu tiên trong quá trình đến với vòng 2 thon thả hơn.Quá nhiều muối trong chế độ ăn uống sẽ góp phần tăng tình trạng đầy hơi và tích trữ nước trong cơ thể. Nó đồng thời cũng sẽ dẫn đến hậu quả là vòng eo ngày càng to ra do lượng mỡ trong cơ thể không được tiêu hóa và đốt cháy đúng cách.. Giảm lượng muối trong ăn uống cũng là một cách giúp bạn kiểm soát huyết áp của mình tốt hơn.


2. Ăn nhiều chất xơ

Các loại thực phẩm giàu chất xơ bao gồm cam, nấm, quả mâm xôi, bông cải xanh và cải bắp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình giảm cân đấy.


3. Tập trung vào các thực phẩm giàu Kali

Natri (muối) làm cho cơ thể giữ nước thì kali lại giúp loại bỏ nước dư thừa khỏi cơ thể. Do đó, nếu như chế độ ăn nhiều muối làm tăng "vòng 2" thì chế độ ăn giàu kali lại có tác dụng làm giảm vòng này. Ăn những thực phẩm giàu kali như chuối và khoai lang có thể giúp giảm vòng eo nếu bạn bổ sung chúng theo tư vấn của bác sĩ.


Xem thêm:




4. Uống nhiều nước

Không uống đủ nước cũng có thể làm trầm trọng thêm mức độ natri trong cơ thể và từ đó ảnh hưởng đến kích thước vòng eo. Bởi vậy, bạn cần uống đủ nước hàng ngày để giảm tình trạng "vòng 2" phát phì quá khổ.Vì vậy, hãy uống nhiều nước nhất có thể nhé.


5. Tránh căng thẳng cho hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa bị căng thẳng tức là nó sẽ không làm tốt chức năng chuyển hóa thức ăn. Kết quả là bạn sẽ bị bép phì cao hơn. Một số thực phẩm có thể gây căng thẳng cho hệ tiêu hóa bao gồm các loại thực phẩm có đường hoặc chất béo. Thay vì ăn những thực phẩm này, bạn hãy chọn các loại thực phẩm dễ tiêu, rau củ quả được chế biến theo kiểu luộc, hấp để "chữa bệnh" cho hệ tiêu hóa và giảm dần vòng eo của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top