Hẹn hò với phong cách mùa thu cho cô nàng lãng mạn

Những ngày đầu chớm thu rất thích hợp để hẹn hò giữ chàng và nàng. Hãy để mình thật xinh xắn trong mắt chàng bằng những tips sau nhé.

1. Không dùng phụ kiện

Phụ kiện luôn đóng vai trò làm điểm nhấn quan trọng giúp cho set đồ của bạn trở nên trendy, ấn tượng hơn. Thế nhưng nếu quá chú tâm vào chúng  ,chắc chắn bạn sẽ bị đánh giá là đang trình diễn thời trang hoặc cố tỏ vẻ gì đó với mọi người đấy nhé! Tốt nhất, bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ thật "cool" đúng theo phong cách quen thuộc của mình.



2. Mặc đồ hợp hoàn cảnh

Những ngày đầu thu rất dễ để bạn chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Rõ ràng bạn không thể mặc một chiếc váy bó sát đến quán cafe, hay quần đùi áo phông rộng rãi đến party phải không nào?. Hãy lưu ý để chọn cho mình bộ trng phục thoải mái và tự tin nhất nhé.



3. Kín-hở đúng trend

Mặc kín hay mặc hở đúng theo trend đang được giới trẻ yêu thích thì có lẽ sẽ chẳng cô nàng nào có thể khó tính được nữa bởi biết đâu, bạn cũng đang mặc đúng kiểu thế lúc đó. Vậy kín và hở theo trend tức là mặc ra sao? Sẽ không khó để chúng ta kể ra loạt "hot trend" hiện nay có thể cho vào "danh sách ứng cử" như áo sơmi cài kín cổ, crop-top, tailored shorts, bộ đồ matchy-matchy với áo cộc tay và quần kiểu dáng đơn giản.



Xem thêm:
4. Nhấn vào đôi mắt

Đôi mắt sẽ tạo nên nét cuốn hút với chàng trong buổi hẹn hò. Vì thế, hãy thử bỏ qua má hồng hay đôi môi màu đậm mà thay vào đó, kẻ một đường eyeliner hợp với dáng mắt, không lem nhem rồi kết thúc bằng lượt chuốt mascara tạo làn mi cong dày như búp bê xem sao?



5. Tóc xõa duyên dáng

Mùa thu rất mắt mẻ nên bạn gái có thể tạo các kiểu buông xõa theo ý thích. Dù là kiểu mặt nào đi chăng nữa thì kiểu tóc xõa luôn là kiểu tóc có thể che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top