Những màu son nổi bật nhất năm nay

Cùng (Phu nu dep) "điểm danh" những mẫu màu son " hot trend" năm nay nhé!

1. Màu tím phong lan

Màu tím thể hiện sựu quyến rũ cảu phái nữ, vì vậy, đứng đầu bản dnah sách này là màu tím, đặc biệt là tím phong lan.Chắc chắn với màu son này, bạn sẽ luôn tươi trẻ, và nó sẽ không hết hot cho đến năm sau đâu

.
2. Màu coral

Màu coral vẫn chưa hề " hạ nhiệt" trong màu hè năm nay.Dự đoán, sau khi "tấn công" mạnh mẽ các cô nàng da ngăm thì màu son này sẽ được các cô nàng da sáng lựa chọn .

3. Màu đỏ

Không bao giờ hết hot hay trở nên lỗi mốt với màu đỏ.Không phai đỏ cam hay đỏ hồng mà đỏ tươi đang " làm mưa làm gió" năm nay. Trông bạn sẽ căng tràn sức sống với tông màu này,hãy thử luôn đi nhé.


4. Màu Fuchsia

Cái tên nghe có vẻ lạ lẫm nhưng với màu son này trông bạn sẽ rất tinh nghịch và ngổn ngáo đấy.Màu sn này trông phá cách, tôn lên nét đẹp riêng của bạn và yên tâm nhé, màu son này không quá "sang, chảnh" đâu. Nó hợp với khá nhiều màu da đấy.


5. Màu cam

Có bạn nào thử màu cam cho năm nay chưa? Nếu muốn khuôn mặt tươi bừng sức sống thì hãy giảm bớt độ đậm của các vùng khác đi nhé.


6. Màu hồng pastel

Khi tô màu son này trông bạn sẽ sang trọng và sành điệu hơn đấy.Nhưng nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên nhợt nhạt nếu không biết trang điểm.Vậy lưu ý cho bạn khi dùng màu son này là tạo điểm nhấn vào đôi mắt của bạn ấy.


Bạn thích màu son nào? hãy comment ở phía dưới nhé !

Nguồn viết bởi: /

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top