Những suy nghi sai lầm cần loại bỏ khi tập thể dục

Chắc chẳng ai trong số chúng ta không mắc phải những sai lầm này. Nó làm cho con đường đến với vóc dáng siêu đẹp xa hơn. Cùng xem là những lỗi gì nhé!



1. Mục tiêu quá lớn

Hầu hết những nàng tập thể dục để giảm cân đều cố gắng đạt ra mục tiêu quá nhiều với hy vọng như vậy sẽ giảm nhanh hơn. Nhưng điều này là hoàn toàn sai nhé, nó chỉ làm cho cơ thể bạn thêm mệt mỏi thôi.

Vậy bạn nên xây dựng thói quen là cực kỳ khó khăn nên điều quan trọng là hãy thoải mái và dễ dàng ngay từ đầu. Thói quen sẽ tạo nên thành công.Đối với những người muốn giảm cân: bắt đầu bằng cách thêm một chén rau để ăn một bữa mỗi ngày. Nhìn vào mục tiêu của mình trong thời gian dài.


2. Mục tiêu quá mơ hồ

"Tôi muốn có được một body 6 múi", "Tôi muốn khoẻ mạnh hơn", "Tôi muốn giảm cân"... Đây là tất cả những mục tiêu chung của mọi người có nhưng có chắc tất cả đều đạt được? Làm thế nào để bạn biết bạn là bạn sẽ khoẻ hơn?Làm thế nào để bạn biết khi nào bạn đã làm tốt? Bạn đã thắt chặt về dinh dưỡng chưa?  Hãy cụ thể hơn mục tiêu của bạn từ đó xây dựng nên "chiến lược" tốt nhất.

Xem thêm:




3. Thiếu trách nhiệm

Điều  đó được thể hiện rõ nhất trong suy nghĩ của bạn đấy. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập luyện hay ăn một bữa ăn mà bạn biết là không tốt cho mục tiêu của bạn mà bạn vẫn cảm thấy bình thường, không có gì quan trọng thì rõ ràng bạn đang thiếu trách nhiệm trong việc tập luyện của mình.  Tốt hơn là bạn nên có một người bạn tập chung hoặc một huấn luyện viên cá nhân trong vài tuần đầu tiên. Biết có người đồng hành sẽ làm cho bạn ít có khả năng bỏ qua mục tiêu hơn.


4. Tin vào mọi điều bạn nghe được

Số đông mọi người muốn liệt kê những lợi ích hoặc hạn chế của một số chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục nhưng họ đang không ở trong tình trạng của bạn. Hãy tìm một người bạn hoặc một chuyên gia, một thông tin chính xác với kết quả đã được chứng minh. Thực hiện theo lời khuyên của họ.

5. Thiếu thời gian

Bạn cần phải thay đổi suy nghĩ của bạn. Thay vì nói "Tôi không có thời gian" trong khi bạn có thời gian để chụp hình, check in trên mạng xã hội và than phiền rằng "Tôi béo quá", hãy lên thời gian biểu cho việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý.


6. Nghiên cứu quá nhiều

Những người bỏ ra hàng giờ mỗi tuần đọc các bài viết về chế độ tập thể dục cũng như nguồn dinh dưỡng khác nhau nhưng không sẵn sàng cho việc tập thể dục. Vậy rốt cuộc họ nghiên cứu để làm gì?
Bạn nên nhớ rắng:" Chìa khóa thành công là hãy hành động". Nếu bạn đã có được chương trình và chế độ dinh dưỡng tốt nhất trên thế giới nhưng không thực hiện thì làm sao biết được điều đó hữu ích với bạn? Dừng chờ đợi thời điểm thích hợp và bắt đầu ngay - không phải ngày mai mà là ngay bây giờ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top