Phong cách "make up" nổi bật nhất mùa thu này cho bạn gái

Với những tips trang điểm nay, chắc chắc các nàng sẽ tự tin hơn rất nhiều khi ra đường, đi chơi đấy. Cùng xem xu hướng từ kiểu tóc đễn trang phục này nhé!

1. Tóc tết

Khi tết tóc thì trông bạn sẽ duyên dáng, dịu dàng hơn rất nhiều đấy. Trong màu thu này, kiểu tóc tết nhẹ, để rối xõa tự nhiên sẽ được ưa chuộng hơn nhiều vì không bị ảnh hưởng bởi sự nóng bức của mùa hè. Với kiểu tóc này, bạn sẽ làm nổi bật lên nét nhẹ nhàng, thanh lịch hợp với không khí lẫn phong cách của thời điểm.



2. Sơn móng tay màu đơn giản

Ở đây chính là màu nude-một màu khá nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nổi bật. Khác với sắc màu sặc sỡ ngày hè, trong mùa thu này, màu móng sẽ quay trở lại vẻ tinh khôi vốn có với những sắc màu đơn giản, với tông màu nude sẽ rất "tone sur tone" với trang phục của bạn đấy.



3. Sắc kim loại

Dù ưa chuộng những màu trang nhã, nhưng trong mùa này, sắc kim loại vẫn được áp dụng với các kiểu trang điểm dạ tiệc ánh nhũ đậm, hay trang điểm thường ngày với ánh nhũ nhấn nhẹ. Bên cạnh đó, trang phục sắc kim loại được khuyên kết hợp với những trang phục đơn sắc để tạo hiệu ứng nổi bật hơn mà vẫn không bị “lố”.



4. Hạ tông màu tóc

Đúng kiểu nhẹ nhàng, thì tóc của các bạn cũng nên hạ tông đi một chút. Mái tóc với tông màu trầm ấm mới là xu hướng của mùa này. Dù vậy, tóc ombre vẫn còn được ưa chuộng nhưng với sắc màu nhẹ nhàng hơn như hồng nhạt, nâu vàng sẫm…



5. Đánh đạm màu mắt

Không nhiều màu hay dùng màu tươi nhưng với xu hướng mùa này, mắt sẽ được tô vẽ và đánh màu sậm hơn, sắc nét hơn. Với những đường kẻ mắt và tông màu rõ, dứt khoát, đôi mắt của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều.



6. Sắc môi tươi tắn

Năm nay, sắc màu tươi tắn của mùa hè sẽ theo chân bạn vào mùa thu, kèm theo một chút sắc nhũ. Lớp óng ánh kết hợp với sắc môi tươi trẻ sẽ giúp bạn trông mới mẻ và đánh bay đi vẻ ủ rũ của tiết giao mùa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top