Refresh phòng ngủ của bạn thêm đáng yêu

Cùng trang trí lại phòng ngủ với những cách đơn giản dưới đây để căn phòng của bạn thêm đáng yêu nhé!

1. Trang trí với dây hoa tỉ mỉ


Bạn cần chuẩn bị kéo, giấy và dây trang trí để thực hiện kiểu dây treo này. Đầu tiên bạn gấp nếp tờ giấy màu làm cánh hoa, sau đó cắt tròn hai đầu rồi buộc nơ ở giữa và xòe cánh hoa ra. Tiếp tục cắt lá và tạo thêm nhiều bông hoa màu sắc nữa rồi xâu lại thành dây treo nhé!


2. Rực rỡ với dây treo cupcake

Sử dụng những đế bánh cupcake để làm dây treo thật sáng tạo phải không nào. Điểm đặc trưng là nhiều màu sắc sống động, những chiếc vỏ cupcake chính là nguyên liệu cực kỳ xinh xắn để bạn trang trí bữa tiệc đấy! Bạn chỉ cần dùng kim chỉ, xâu các vỏ cupcake lại với nhau rồi treo lên là xong.


3. Tạo một đàn bướm khắp phòng

Để làm những dải dây trang trí này, trước tiên bạn cắt 2 hình cánh bướm theo hình mẫu, sau đó dùng băng dính để đính chỉ vào thân bướm và ghép bướm theo từng đôi một. Khi treo dây lên, những cánh bướm rung rinh sẽ làm cho căn phòng cực kỳ sinh động đấy!


Xem thêm:
4. Sáng tạo dây trang trí từ hình tròn

Với những mảnh giấy gói quà còn thừa lại, bạn cắt thành những hình tròn và may chúng lại với nhau, hoặc dán 4 hình lại để tạo khối hay đơn giản là gập đôi rồi dính vào dây treo. Cách làm này vừa nhanh vừa tạo các khối màu hiệu quả trang trí cho phòng tiệc thêm xinh.


5. Lãng mạn với họa tiết trái tim

Bạn có thể may liền các hình trái tim thành dây dài hoặc đính 3 trái tim lại với nhau thành hình khối nổi bật. Nhìn vào những dây trang trí này, khách đến tham gia bữa tiệc sẽ hiểu ngay ý đồ của chủ nhân muốn gửi gắm đấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top