Thiếu nữ gây sốc khi làm đám cưới với....chó

Cô gái Ấn Độ này đã phải thực hiện đám cưới với một con chó để hóa giải lời nguyền, cứu cả gia đình mình theo lời phán của pháp sư.


(Cô dâu và chú rể)
Mangli Munda, một cô gái trẻ ở ngôi làng hẻo lánh thuộc miền Đông Ấn Độ, đã phải kết hôn cùng với một chú chó để giúp gia đình "thoát nạn tai ương". Bởi theo lời phán của một đạo sư rằng "nếu cô gái này kết hôn cùng với người đàn ông, cả nhà sẽ phải gặp nhiều điều không may", việc chọn một con chó làm "chú rể" là để truyền hết điều "xui rủi, giải nạn cho cả gia đình".

( Bố của Mangli đang bế chú rể trên tay)

Hôn lễ được tổ chức vội vàng nhưng vẫn đầy đủ các tục lệ cần thiết, mọi người tham gia buổi lễ đều tỏ ra rất vui vẻ mà chúc mừng cho cả gia đình cô dâu. Theo thông tin được biết thì những hôn lễ này không phải chuyện hiếm ở vùng quê hẻo lánh này.

(Hôn lễ theo nghi thức truyền thống)



Cha của Mangli, ông Sri Amnmunda cho biết. "Đó là một tín ngưỡng được tất cả mọi người tin tưởng và làm theo. Nhiều cô gái được cho rằng vì kết hôn với chó nên thoát khỏi nhiều tai họa, và đang có một cuộc sống hạnh phúc.", 

Theo người dân trong làng, việc kết hôn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của Mangli, cô ấy hoàn toàn có thể đám cưới lại lần nữa mà không phải li dị với "chú rể" của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top