Thêm một thành viên nữa của Ladie's Code ra đi sau tai nạn

Sáng nay, công ty quản lý của Ladie's Code đã xác nhận thành viên  Ri Se qua đời sau 3 ngày cấp cứu.

Theo thông tin từ sau vụ tai nạn, Ri Se bị thương rất nặng, nhưng đáng tiếc sau 3 ngày được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu cũng không cứu nổi cô gái trẻ này. Và sáng nay, 7/9, công ty chủ quản đã thông báo về sự ra đi của cô.


Đại diện của công ty nói: “Thành viên Ri Se của Ladies' Code đã qua đời vào hồi 10 giờ 10 phút sáng nay, ngày 7/9. Ri Se năm nay 23 tuổi”.


(Hình ảnh của Si Re khi tham gia Ladie's Code)

Lễ tang đẫm nước mắt của nữ ca sĩ trẻ EunB(Ladies's Code)

“Thời điểm tai nạn xảy ra vào ngày 3/9 vừa rồi, Ri Se đã bị thương rất nặng ở đầu và được đưa vào viện cấp cứu. Cô đã được phẫu thuật và chữa trị hết sức có thể suốt những ngày qua, nhưng cuối cùng mọi sự vẫn không có tiến triển, cô đã ngừng thở. Gia đình của Ri Se từ Nhật Bản và những đồng nghiệp đã ở bên Ri Se cho đến khi cô ra đi. Chúng tôi thực sự xin lỗi khi lại thông báo thêm một tin buồn vô hạn nữa sau sự ra đi của EunB”




(Nhìn hình ảnh tươi trẻ của Si Re khiến cư dân mạng chạnh lòng, thương xót)

Ri Se sinh năm 1991, cô được biết đến khi tham gia trong một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2009. Ri Se đầu quân cho Polaris Entertainment với tư cách thành viên nhóm Ladies' Code. Với gương mặt đẹp dễ thương và giọng hát mềm mượt, cô đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top