Để tạo ấn tượng đặc biệt cho những buổi hẹn hò cuối tuần

Hãy xem trong tủ đồ của bạn có những món đồ huyền bí gì. Cùng hô biến để bạn trở nên phong cách, tạo được ấn tượng trong mắt chàng ngày hẹn hò nhé.

Những ngày cuối tuần là lúc bạn nghỉ "xả hơi" để chuẩn bị cho một tuần làm việc tiếp theo.Những cuộc gặp mặt, tụ tập với bạn bè, đặc biệt là với nửa còn lại sẽ trở hơn thú vị hơn khi bạn không phải mất thời gian suy nghĩ mình nên mặc gì.Hãy chuẩn bị cho mình những trnag phuc duyên dáng nhất để đi chơi và hơn nữa tạo được ấn tượng trong mắt chàng.

1. Nếu bạn đang nghĩ tới một sự lựa chọn đơn giản...chẳng hạn như một chiếc áo phông thì hãy nghĩ ngay tới một chiếc quần da, không phải quần trouser, cũng không phải quần skinny, một chiếc quần da sẽ khiến bạn trông rất cá tính và nổi bật.

2. Nếu là tin đồ của áo phông trắng thì điều bạn cần chọn là một chiếc vòng cổ. Không có gì nâng tầm chiếc áo của bạn bằng chiếc vòng cổ trang nhã, tinh tế.


3. Váy wrap và giày mule - Combo này vẫn chưa hề giảm nhiệt, chất liệu mềm mại sẽ khiến bạn yêu buổi chiều mùa thu đi dạo hơn rất nhiều.


4. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc Romper suit họa tiết cùng sandal đế bệt. Nhớ là set đồ của bạn sẽ không được hoàn thiện nếu thiếu một chiếc túi mini đeo chéo đâu nhé. Nó sẽ khiến bạn thêm thoải mái hơn đấy.


5. Hãy thử một gợi ý mới mẻ khi kết hợp chiếc váy maxi cùng giày sneaker trắng. Một set đồ khá năng động và thoải mái cho buổi hẹn hò đầu tiên nhưng cũng không kém phần ấn tượng phải không nào?


6. Váy Sporty và áo Moto Jacket sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung hơn bao giờ hết.


7. Sơ mi trắng và skinny jean đen - cặp đôi vô cùng cơ bản vô cùng  phong cách đó.


8. Những ngày chớm thu cũng là lúc bạn có thể "rục rịch" mặc những chiếc áo len mỏng được rồi. Set đồ thú vị cùng áo len mỏng cổ tròn và chân váy ngắn xòe sẽ khiến bạn trông hệt như một chiếc kẹo bạc hà vừa ngọt ngào nhưng mát lạnh vậy.


9. Nếu chưa quen với việc diện áo len cùng váy, hãy đến với sự lựa chọn áo len mỏng chui đầu cùng quần denim.


10.Nếu bạn đang tìm một thứ gì đó mới mẻ...vậy tạo sao bạn không thử set đồ i . Sự kết hợp layer này vô cùng hợp lý trong mùa thu, thêm vào đó nó cũng khiến bạn trông thật bắt mắt và nổi bật.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top