Trị tàn nhang hiệu quả với liệu pháp tự nhiên

Chắc đấy cũng là vấn đề nan giản của khá nhiều các bạn gái. Bạn đã cảm thấy mất tự tin khi mặt mình nhiều tàn nhang? Bạn đã thử mọi liệu pháp mà vẫn chưa hiệu quả?

Vậy hôm nay Phụ nữ làm đẹp sẽ giới thiệu đến bạn những liệu pháp tự nhiên để trị tàn nhang nhé!

1. Chanh

Chanh luôn đứng đầu trong danh sách các sản phẩm tự nhiên giúp bạn làm đẹp. Hôm nay chúng ta lại có thêm một công dụng mới của chanh là trị tàn nhang.Nước chanh có tác dụng tẩy trắng tự nhiên, làm mớ tàn nhang. Vitamin C trong chanh  giúp chông lại tia UV của ánh nắng đấy. Bạn sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt hàng ngày, tránh tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi rửa mặt. Nên sử dụng thêm lọ kem dưỡng ẩm đê da mịn màng hơn


2. Sữa chua, sữa lên men

Sữa chua và sữa lên men có chứa axit lactic làm mờ tàn nhang và sáng da hơn.Còn việc trị tàng nhang bằng cách này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa 1 lớp sữa chua hoặc sữa lên men lên vùng da bị nám, để trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.


3. Củ cải trắng

Củ cải không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn tẩy tàn nhang và nuôi dưỡng làn da bởi chất tẩy trắng, vitamin và khoáng chất có trong củ cải.Bào nhuyễn của cải trắng và củ cải đường  rồi trộn đều với tỷ lệ 1:1, làm mặt nạ 3 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút, làn da bị tàn nhang của bạn sẽ cải thiện đáng kể đấy.

4. Bột nghệ

Các bạn dùng bột nghệ trộn đều với sữa chua rồi đắp mặt 30 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, kết hợp thêm với kem dưỡng ẩm nữa nhé.


6. Mật ong

Không chỉ có tác dụng tẩy trắng,chất chống oxy hóa có trong mật ong còn trị tàn nhang rất tốt , tái tạo làn da.Cách dùng của nó rất đơn giản: dùng mật ong tự nhiên thoa lên vùng da bị tàn nhang, làm thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.


7. Nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo là cách làm đẹp truyền thống của phụ nữ Nhật Bản, kết hợp thêm với nha đam thì sẽ mang lại công dụng vô cùng bất ngờ đó.Sử dụng phần nước vo gọa sau khi lắng xuống trộn cùng nha đam theo tỉ lệ 1:1 làm mặt nạ vừa trị tàn nhang, vừa dưỡng trắng da rất tốt đó


Các công thức trị tàn nhang sẽ mang lại hiệu quả tốt cho bạn nếu bạn kiên nhẫn sử dụng lâu dài. Tại sao không chọn những liệu pháp tự nhiên vừa đẹ, vừa an toàn lại tiết kiệm nhỉ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top