4 kiểu váy "phù thủy" giúp bạn che đi khuyết điểm

Bạn luôn kém tự tin về vòng eo hay đôi chân không thon dài của mình thì nên chọn 1 trong 4 kiểu váy dưới đây, nó sẽ khiến bạn hài lòng hơn và tự tin dạo phố đấy.

1. Đầm maxi

Nếu bạn sở hữu một đôi chân ngắn hay kém thon gọn, hãy tận dụng đầm maxi, đặc biệt là maxi xếp li để che khuyết tốt mà không bị" nuốt dáng". Bên cạnh đó, hãy kết hợp các phụ kiện và màu sắc khác nhau để trang phục được đa dạng và ấn tượng hơn.





2. Váy peplum

Nếu bạn là cô nàng không có được vòng eo thon thả thì chiếc váy peplum sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này nhé. Với lớp vải xòe bên ngoài, bạn sẽ tự tin hơn vì ngấn mỡ đã được che đi dù cho chiếc váy có nhấn eo thế nào. Bên cạnh đó, với thiết kế váy ôm, bạn sẽ dễ dàng sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh từ công sở cho đến dạo phố hay dạ tiệc.




3. Váy chữ A

Cũng giống như đầm maxi, váy chữ A giúp che khuyết vòng 3 và đôi chân không thon gọn lắm của bạn.Bên cạnh đó, váy chữ A còn có khả năng kết hợp cao, bạn có thể “biến hóa” từ phong cách năng động sang phong cách nữ tính ngọt ngào một cách dễ dàng.




Các bạn có thể tìm hiểu thêm:
4. Wrapdress

Wrapdress là kiểu váy dành riêng cho các cô nàng có dáng người quả lê với vòng 1 bé, chênh lệch hẳn với vòng 3. Kiểu váy này đặc biệt phát huy tác dụng khi bạn tham gia tiệc tùng vì độ gợi cảm, sang trọng vốn có. Hãy kết hợp với các loại vòng cổ to bản để trang phục hài hòa và bắt mắt hơn nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top