6 Sản phẩm nên có nếu bạn bị mụn "ghé thăm" thường xuyên

Nếu những chiếc mụn đang làm bạn khó chịu thì bài viết này là danh cho bạn. Cùng tìm hiểu những sản phẩm vô cùng nhỏ gọn nhưng giúp bạn trị mịn hiệu quả không hề tồi đâu nhé!

1. Mặt nạ dưỡng da

Mặt naj dưỡng da thì có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Sau khi làm sạch da mặt, hãy chiều chuộng bản thân một chút với một hũ mặt nạ, nó cũng góp phần không nhỏ trong quá trình chăm sóc da mặt của bạn mà cũng không phải là quá tốn kém đâu nhé.


2. Sữa rửa mặt

Chắc chắn rồi, đây là sản phẩm mà bạn nên có đầu tiên để bắt đầu công cuộc chống lại mụn của mình.Thành phần quan trọng trong sữa rửa mặt là axit salicylic, nó giúp gột sạch da một cách nhẹ nhàng, tẩy sạch bụi bẩn đọng trên da và trên lỗ chân lông. Và chẳng có lý do gì khiến bạn phải bỏ một khoản tiền kha khá chỉ để mua một lượng axit làm sạch da mặt có thể tìm được ở sản phẩm sữa rửa mặt của nhiều thương hiệu khác nhau.


3. Sữa dưỡng ẩm

Sữa dưỡng ẩm có tác dụng để bồi đắp thêm độ ẩm đã mất cho làn da của bạn, giúp da luôn mướt mịn, tươi tắn. Vậybạn có thể tìm một hũ sữa dưỡng ẩm thích hợp với độ dày mỏng của lớp kem khác nhau sao cho phù hợp với thể trạng da của bạn.



Tìm hiểu thêm những mẹo làm hiệu quả khác
4. Kem lột da

Nếu bạn còn đắn đo thì nên đầu tư đi nhé. Bên cạnh công dụng tẩy các tế bào da chết, giúp phục hồi vẻ sáng hồng cho làn da, hạn chế da khô, hũ kem lột mà bạn sử dụng cũng cần được xem xét kĩ các thành phần nguyên liệu để đảm bảo an toàn cho làn da của chính bạn.


5. Kem trị mụn, rộp

Khí hậu nhiệt đới ẩm thất thường cùng không khí ô nhiễm và bụi bẩn có thể là nguyên nhân chính khiến cho da bạn thường xuyên nổi mẩn hoặc rộp những lúc chuyển mùa. Đừng đợi đến khi làn da của mình bị nhiễm bẩn và xuất hiện những vùng nốt rộp, mụn xấu xí bạn mới cuống cuồng điều trị chỉ bằng một vài lớp kem đánh răng mỏng được tán rịt lên. Một tuýp kem đặc trị sẽ ngốn của bạn một khoản tiền kha khá nhưng lại luôn đảm bảo được an toàn và giữ gìn vẻ ngoài cho làn da của bạn.


6. Giấy thấm

Những bạn nào có làn da nhờn thì cũng nên chuẩn bị một ít giấy thâm dầu trong túi đồ của mình nhé, không hề thừa đâu.Những gói giấy lau mặt có chiết xuất từ dầu hoa hướng dương, trà xanh hoặc lô hội, collagen được bày bán khá nhiều trong các tiệm mỹ phẩm, hiệu thuốc, bạn chỉ cần tìm ra loại sản phẩm phù hợp với làn da và sở thích của mình mà thôi. Một làn da sạch là bước khởi đầu tốt cho việc trị mụn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top