4 Tác dụng tuyệt vời của sữa đậu nành cho bạn

Việc uống sữa đậu nành thường xuyên là điều cần thiết vì chúng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là có thêm công dụng làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ chúng ta nữa nhé.

1. Duy trì vóc dáng cân đối

Uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn có được cơ thể cân đối hơn đấy. 8 loại axit amin cần thiết có trong đậu nành thúc đẩy quá trình trao đồi chất và bài tiết insulin, giúp giảm lượng mỡ thừa ở bụng và duy trì số đo vòng này săn chắc. Không những thế, hàm lượng isoflavones dồi dào trong đậu nành là giải pháp giúp cải thiện “vòng một” khiêm tốn của bạn nữa đấy.


2. Xóa vết thâm, giảm mụn

Đậu nành giúp tăng cường năng lượng cơ thể, giảm đáng kể nếp nhăn, gia tăng tổng hợp collagen cho làn da phụ nự thêm tươi trẻ, rạng rỡ. Đặc biệt, ta có thể dùng sữa đậu rành rửa mặt giúp xóa đi các vết thâm trên mặt, giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho làn da, da bạn trở nên mềm mại, mịn màng hơn.


3. Chăm sóc tóc

Không thể phủ nhận, lượng protein trong đậu nành rất lớn vì vậy chúng được dùng để chăm sóc cho mái tóc của mỗi chúng ta vì thành phần cấu tạo chủ yếu của tóc là protein. Chính vì thế, uống sữa đậu nành mỗi ngày giúp làm đẹp tóc, khiến mái tóc trở nên óng ả và chắc khỏe hơn, đặc biệt là với mái tóc mỏng và thưa.

4. Tắm tắng

Bạn nào muốn có làm da trắng mịn thì có thể áp dụng cách tắm trắng từ sữa đậu nành nhé. Hãy trộn 200 ml sữa đậu nành cùng 1 thìa cà phê dầu ô liu. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 - 3 tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên rõ rệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top