5 lỗi mix trang phục khiến bạn trông già hơn

Hãy xem những cách mix trang phục nào khiến bạn trở nên già dăn hơn để cùng tránh nhé!

1. Mặc quá kín:


Đôi khi kín quá cũng không phải là điều hay ho đâu nhé.Cổ áo càng cao càng tốt là điều mà bạn đang hướng đến vì sợ nếu hở hang sẽ bị chê là phản cảm. Đừng nghĩ như vậy chứ cô nàng trẻ trung. Một chiếc áo cổ chữ V vừa phải hay cổ thuyền tinh tế vẫn đảm bảo lịch sự, đồng thời cũng mang đến cái nhìn thoáng đãng không bí bách cho bề ngoài của bạn.


2. Những chiếc kính "quá già"

Khi đi làm  bạn có thể thay  chiếc kính của mình thành một kiểu mắt bé, gọng nhỏ tối màu nhằm mong muốn nó mang đến cái nhìn chuyên nghiệp cho một cô nàng công sở. Nhưng đó tư tưởng cần loại bỏ. Tất nhiên bạn không thể rước về 1 "em" màu chóe hay mắt to đùng mà giới teen ưa chuộng. Hãy chọn kính gọng nhựa, mắt to vừa phải, màu sắc thời trang và thanh lịch - trông bạn sẽ tuyệt hơn nhiều.


3. Che giấu hết đường con:

 Ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm, điều mấu chốt là bạn cần nhận ra những ưu điểm của mình để làm nổi bật nó. Nếu vòng 2 của bạn có hơi to chút xíu nhưng vòng 1 lại đầy đặn thì hãy sử dụng những chiếc peplum để mang lại ảo giác cho vòng 2. Dáng người thô thì đã có váy xuông "cứu cánh".


Cùng tìm hiểu những cách mix đồ độc đáo khác
4. Mặc toàn đồ đen:

Nghe có vẻ sành điệu khi bạn diện nguyên  một cây "đen" nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Những item này cũng là điểm trừ "chết người" vì sự nhạt nhòa, nhàm chán và dễ dàng tăng thêm cho bạn vài tuổi. Sự thực "phũ phàng" màu sắc này chỉ càng nhấn mạnh thêm những nhược điểm của làn da, khiến da bạn xỉn màu.

Giải pháp cho vấn đề này là hãy cứ tự tin dù bạn là ai vì chỉ cần khéo léo chọn lựa bạn vẫn sẽ có trong tay những màu "giấu người" thần kỳ như bảng màu xanh như xanh ngọc, xanh dương đậm, xanh ô liu, xám, đỏ đô, màu camel. Còn nếu vẫn muốn trung thành với màu đen thì việc sử dụng phụ kiện tinh tế để có bề ngoài trẻ trung mà không làm lố.


5. Tự già hóa bản thân

Ngày nay có quá nhiều họa tiết để lựa chọn cho trang phục: da, rằn ri, hoa, tối màu, kẻ sọc…cùng vô vàn các thương hiệu thời trang đình đám mời gọi các chị em phụ nữ. Tuy nhiên đừng cố bắt kịp các xu hướng hay phong cách không phù hợp với mình. Khẳng định bản thân với phong cách riêng đúng tuổi - đấy mới là điều đúng đắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top