Bí kíp để các bạn gái giữ được màu son cả ngày

Một đôi môi và một màu son đẹp, lâu trôi sẽ giúp các bạn gái tụ tin hơn khi giao tiếp. Sau đây, Phụ nữ đẹp sẽ chia sẻ cho các bạn bí kíp nhỏ để giữ màu son trong cả ngày nhé.


Việc đầu tiên cầ làm để có đôi môi tô sơn đẹp bạn nhớ là phải tô một lớp lót dưỡng môi . Lớp lót này sẽ xác định hình dạng đôi môi thật của bạn và làm cho môi mềm mại, mượt mà hơn.Sau khi đã tô lớp lót dưỡng môi, bạn nên dùng kem che khuyết điểm nhạt hơn màu da của mình thoa đều lên phần ranh giới giữa phần môi và da mặt rồi mới tô son lên môi của mình.


Mẹo giúp cho son môi được bền lâu cả ngày là bạn có thể dùng khăn giấy thấm nhẹ lên đôi môi rồi mới tô son lên. Cách làm này sẽ giúp son môi của bạn bền đẹp cả ngày.Sau khi đã tô son, bạn có thể dùng  ngón tay để loại bỏ lo lắng son dính vào răng. Chỉ cần dùng ngón tay đặt vào miệng và ngậm miệng lại, rồi rút ngón tay ra khi miệng vẫn ngậm. Lúc này phần son môi đáng lẽ dính trên răng đã dính trên ngón tay của bạn, giúp bạn loại bỏ lo lắng này.

Bạn nên  tô viền môi rồi mới tô trong lòng môi hoặc tô ở phần trung tâm của đôi môi rồi mới tô đến phần viền môi. Hơn nữa, bạn nên lưu ý  về màu son. Màu son tối và nhạt sẽ làm đôi môi bạn trông mỏng hơn trong khi màu son sáng, bóng, lung linh làm đôi môi trông đầy đặn hơn. Bạn cũng cần nhớ thay vì dùng miệng uống nước trực tiếp thì bạn nên dùng ống hút để uống nước, như vậy cũng đảm bảo cho son môi của bạn không bị phai nhạt đi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top