Bí kíp làm đẹp chỉ với muối biển tại nhà cho bạn gái

Cùng học hỏi bí kíp cực kỳ dễ dàng lại hay ho này nhé.

Thành phần chủ yếu của muối biển tự nhiên là loại muối kép hỗn hợp của 3% lượng muối khoáng và có tới 60 nguyên tố vi lượng tối cần thiết cho cơ thể con người mà không có bất kì loại thực phẩm nào có thể so sánh được.

Những công dụng hữu ích trong việc làm đẹp của muối biển: trị mụn, tẩy da chết, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông... phần lớn đều là những biện pháp làm đẹp vô cùng quen thuộc và cần thiết.Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu những cách làm đẹp bằng muối biển ngay tại nhà.


1. Tẩy da chết

Công dụng tuyệt vời đầu tiên mà chúng ta có thể kể đến của muối biển là tẩy da chết.Bạn chỉ cầntrộn 2 chén nhỏ muối biển với 1/2 chén dầu dừa,có thể thêm 1-3 giọt tinh dầu để có được một hỗn hợp tẩy da chết yêu thích. Hỗn hợp tẩy da chết này không những giúp bạn loại bỏ tết bào chết mà còn giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng mụn nhọt trên cơ thể.


2. Làm mền da tay

Với thời tiết khô hanh cảu mùa thu đông thì muối biển lại phát huy công dụng làm mền da tay của mình.Trộn 1 muỗng muối biển với 2 muỗng nước cốt chanh cùng 1/2 thìa dầu oliu, trộn đều hỗn hợp sau đó đựng vào lọ thủy tinh để sử dụng dần. Với hỗn hợp này, bạn có thể sử dụng như mặt nạ dành cho da tay, thoa đều, để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.Thật đơn giản phải không nào!


Tìm hiểu thêm các mẹo làm đẹp khác:
3. Xịt khoáng

Những nguyên tố vi lượng có trong muối khoáng biển sẽ giúp các quý cô dưỡng ẩm, bảo vệ da, và hơn hết nó còn giúp loại bỏ dầu thừa trên da. Các bước thực hiện cũng rất đơn giản: Cho 1 muỗng canh muối biển vào 1 cốc nước nóng, thêm 1-2 giọt tinh dầu bạc hà sau đó cho hỗn hợp vào chai nhựa có đầu phun rồi cho vào tủ lạnh, bạn nên sử dụng hỗn hợp này hàng ngày để làn da được cung cấp đầy đủ khoáng chất.


4. Dưỡng tóc

Pha một bình xịt nhỏ khoảng 200ml, pha với một muỗng cà phê muối biển, lắc chai và xịt lên tóc ẩm. Dùng tay mát xa nhẹ sau đó để tóc khô tự nhiên. Ngoài sử dụng muối biển nguyên chất bạn cũng có thể thêm các thành phần khác như một nửa thìa trà nước chanh, một giọt tinh dầu (cây chè, lá hương thảo hay hoa cúc). Dung dịch này sẽ cung cấp dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc sóng mượt và khỏe mạnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top