Bí quyết trị rụng tóc bằng nha đam

Là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, nha đam từ lâu vẫn là thứ mà chị em phụ nữ thưởng sử dụng làm mặt nạ đắp mặt để có được làn da căng khỏe tươi trẻ, tuy nhiên có ít ai có thể biết được rằng nha đam cũng có công dụng vô cùng thần kỳ trong việc điều trị rụng tóc cho chị em phụ nữ.

1. Nguyên nhân rụng tóc

Thông thường rụng tóc có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, đa phần đều là do chế độ ăn uống không ổn định khiến cho mái tóc không đủ dưỡng chất gây mềm yếu và dễ gãy rụng. Tuy nhiên thì có đôi khi thời tiết chuyển mùa cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng gãy rụng tóc ở bạn mà các phương pháp trị liệu bằng dầu gội là khó có thể trị khỏi tận gốc được. Đối với những lượng tóc gãy rụng trên sàn , trong nhà ngày càng dày càng khiến cho chị em phụ nữ càng thêm sốt ruột


2. Phương pháp trị rụng tóc

Đa phần khi chị em bị tình trạng rụng tóc làm cho hoảng sợ thường nghĩ tới đủ các biện pháp chữa trị tóc rụng của mình, có nhiều người đổ xô đi tìm các phương pháp điều trị rụng tóc, tuy nhiên hiêu quả lại không được như mong muốn. Một giải pháp khá hữu hiệu lúc này mà chị em có thể thử chính là dùng nha đam để chữa trị rụng tóc.

Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn lấy nha đam có phiến lá lớn và mong nước để chiết suất nước sử dụng. Trước tiên bạn nên gọt bỏ phần vỏ xanh và cắt bỏ phần thịt trắng bên trong sau đó giữ nguyên thịt nha đam rồi cho vào máy xay sinh tố và thêm chút nước để xay thịt nha đam nhuyễn ra , sau khi xay nhuyễn thì bạn nên lọc bỏ phần bã và lấy phần nước nha đam sử dụng làm dầu gội.


Có được sản phẩm rồi bạn chỉ cần xả nước ướt tóc và vắt ráo nước, sau đó lấy nước nha đam điều chế được theo lên tóc mà mát xa tóc lẫn da đầu cẩn thận, ủ tóc trong 15 phút rồi xả với nước nhiều lần để tóc khô tự nhiên hoặc quạt bằng quạt gió, bạn nên hạn chế sử dụng máy sấy để tránh làm hư tóc. Chỉ cần sử dụng vài ba tuần thì đảm bảo bạn sẽ có mái tóc óng mượt đẹp đẽ và không còn rụng nhiều nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top