Cách để các chàng có thể mặc cardigan đẹp nhất

Mùa thu hơi se lạnh thì cũng là lúc để các chàng diện cho mình một chiếc áo cardigan lịch thiệp mà không thiếu phần sang trọng. Cùng tìm hiểu cách phối đồ để giúp các chàng tự tin khi diện cardigan nhé.



Cardigan cũng như bất kỳ trang phục nào cho các chàng trai đều không cần sắc màu như con gái mà cần ưu tiên sự đơn giản và nhanh gọn, giúp các chàng có thể kết hợp một bộ đồ thật ra dáng mà không mất quá 10 phút. Áo cardigan thích hợp cho phái mạnh là những chiếc cardigan có màu sắc cơ bản (trắng, đen, lông chuột) và kiểu dáng không quá rườm rà sẽ đáp ứng được yêu cầu trên- dễ chọn và dễ phối đồ mà luôn đẹp.




Cho dù cardigan là trang phục cực kỳ dễ mặc, dễ phối đồ và đơn giản , bạn cũng không thể bỏ qua yếu tố áo mặc trong cho mỗi lần ra phố. Áo pull hoặc áo ba lỗ sáng màu hoặc áo thun họa tiết đơn giản là những trang phục luôn hợp với cardigan.Ngoài ra, nếu muốn mặc cardigan cùng chiếc áo sơ mi quen thuộc tới công sở, các chàng thật phối màu sao cho chuẩn, chọn giày và quần kiểu cách hơn để thêm lịch lãm và hợp xu hướng.




Tìm hiểu thêm các phong cách thời trang  cực đẹp:
Những chiếc áo cardigan thường mang lại vẻ nhẹ nhàng, thế nên để giúp các chàng tăng thêm vẻ nam tính thì cac bạn có thể chọn thêm quần jeans, giày thể thao Vài điểm nho nhỏ ấy thôi là chàng đủ thu hút và "menly" trong mắt phái đẹp rồi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top