Làm sao đây khi mẹ vợ ăn mặc mát mẻ quyển rũ con rể

Em xin được giấu tên, kính gửi (Phunudep). Em đang vô cùng bối rối không biết phải làm thế nào để giữ gìn hạnh phúc của mình và đạo làm con. Em lấy chồng được hơn 1 năm nay, vợ chồng em sinh sống với mẹ ruột em ở Hà Nội.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Chồng em làm việc tại một công ty của Nhật, anh ấy điển trai, cao to và rất hài ước. Cuộc sống của vợ chồng em rất hạnh phúc nhưng cách đây hai tháng, ông xã em  nói với em là mẹ vợ có những biểu hiện lạ. Bởi vì em với xã bằng tuổi, chơi thân rồi lấy nhau nên việc gì anh ấy cũng nói với em. Đây cũng là điều em thích ở anh ấy.

Lần này, anh ấy nói là mẹ em hình như đình quyến rũ anh ấy. Em không tin, bảo anh ấy đừng nói linh tinh. Nhưng trời ạ. Anh xã nhà em đã ghi âm được những lời mẹ em nói chuyện với anh ấy khi em không có nhà. Đó là những lời ong bướm, lả lơi. Không những vậy, anh ấy còn chụp được ảnh mẹ em ăn mặc khêu gợi để quyến rũ anh ấy.

Anh ấy bảo em muốn ra ở riêng, có gì về thăm mẹ thôi. Em buồn và suy sụp quá, người mẹ tần tảo một mình nuôi em bao năm, người mà em kính yêu nhất sao lại như vậy.Em không muốn ở riêng bởi mẹ sống một mình, nhưng  thế này thì em càng hoảng loạn hơn.

Em phải làm sao bây giờ? Mong quý báo hay cm có kinh nghiệm cho em một lời khuyên ạ

EM CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top