Mẹo trang điểm cứu cánh cho cô nàng bận rộn

Những cô nàng bận rộn thường không có cả tiếng đông hố để chăm chút tủ mỉ cho khuôn mặt thì giờ đây đã có giải pháp hay ho cho bạn. 

Hay những cô nàng bị lỡ hẹn mà vẫn muốn mình xinh đẹp trước mặt chàng thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

1. Chú trọng vào lớp nền

Về thực chất, lớp nền cũng khá quan trọng trong quá trình trang điểm của bạn, vì vậy, nếu không có tời gian đê chăm chút kỹ tất cả các công đoạn khi trang điểm thì lớp nền lại cần được tỉ mỉ hơn cả. Nếu bạn cảm thấy mình không thể thao tác thật nhanh với kem nền truyền thống và cọ thì hãy chuyển sang tinted moisturizer hoặc BB cream.

Chúng rất dễ sử dụng bởi bạn chỉ cần dùng tay tán đều là đã có ngay một làn da đều màu, không mốc hay loang lổ rồi. Cả tinted moisturizer và BB cream đều có thành phần dưỡng ẩm nên bạn cũng không lo làn da của mình sẽ bị khô.Như vậy bạn đã có một làn da đều màu rất ấn tượng rồi đấy nhé.


2. Dùng sản phẩm 2 trong 1

Những sự kết hợp luôn mnag lại hiệu quả cho bạn. Những sản phẩm multi-task (đa chức năng) rất được ưa chuộng bởi chúng vừa tiết kiệm thời gian lại vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, những cô nàng bận rộn nên đầu tư cho mình một sản phẩm 2-trong-1 để có thể dùng cho cả môi và má. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn màu nào dễ dùng thì phớt hồng, đỏ cam hay đỏ dâu chính là những gợi ý hoàn hảo nhất vì chúng có khả năng hợp với nhiều màu da.


3. Chú ý vào lông mày

Phần lông mày luôn phải trông thật rõ ràng bởi chúng giúp tạo khung cho gương mặt. Một cặp chân mày sắc nét sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt nhợt nhạt và có thần thái hơn. Vì vậy, ngay cả khi bạn không kịp tút tát cho môi và má thì cũng nên bớt chút thời gian tô điểm cho hàng lông mày của mình nhé.


4. Làm xoăn bàng máy là

Kiểu tóc xoăn nhẹ vừa nữ tính vừa lãng mạn được rất nhiều quý cô yêu thích nhưng nếu thực hiện kiểu tóc này theo cách truyền thống thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian. Hãy thử áp dụng cách làm sau đây: lấy một lọn tóc, vặn tròn theo chiều từ dưới lên trên và dùng máy là tóc kẹp phần tóc này trong vài giây. Nếu làm theo cách này, chỉ 20 phút là bạn đã có một mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên.

5. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đơn giản này luôn "cứu" bạn những lúc vào phút chót đấy.Để tóc đuôi ngựa được dày hơn, hãy xịt một chút sản phẩm tạo độ phồng lên tóc trước khi buộc.

6. Luôn sơn lớp lót cho móng tay

Hãy kết bạn ngay với base coat thôi! Base coat không chỉ giúp bạn sơn màu được trơn tru hơn mà còn giúp tẩy rửa móng nhanh sạch hơn. Những loại base coat tốt còn giúp bảo vệ và dưỡng móng chắc khỏe nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top