Cách chọn váy và chân váy mùa thu cho các nàng

Bạn đang phân vân không biết nên chọn trang phục nào khi mùa thu đang đến. Hãy refresh tủ đồ của mình bằng những chiếc váy hay chân váy sẽ khiến bạn nổi bật hơn đấy.

1. Chân váy họa tiết


Chân váy họa tiết sẽ giúp bạn thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống bởi những màu sắc bắt mắt của nó đấy. Bạn hoàn toàn  có thể chọn chiếc sơ mi dài tay cùng chiếc chân váy bút chì họa tiết hoặc chiếc váy xòe có chiều dài vừa phải cho bộ trang phục công sở của mình. Còn nếu đi dạo phố, bạn có thể tha hồ diện những chiếc chân váy họa tiết bắt mắt và ấn tượng.




2. Chân váy trơn

Sự đơn giản của item này cũng chính là lợi thế của nó. Tốt hơn hết là cô nàng nào cũng nên chuẩn bị cho mình một đến hai chiếc chân váy trơn với màu sắc ưa thích trong tủ đồ của mình.Sự kết hợp bạn có thể chọn lựa cho mùa thu này là chiếc áo sơ mi denim. Với cặp đôi này, bạn có thể thỏa sức đến công sở hay đi chơi cùng bạn bè. Một đôi giày cao gót cũng hết sức cần thiết để bạn có được một vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch.




Các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn đồ vào màu thu cực hay ho nhé:
3. Chân váy demin

Phong cách denim on denim giúp chị em có diện mạo hoàn toàn mới mẻ và năng động. Nếu đã chán với phong cách ngầu của bộ đôi sơ mi denim và quần jeans thì bạn có thể biến tấu một chút cùng chân váy. Sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và vô cùng quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin và cá tính hơn.Nó hoàn toàn xứng đáng để bạn thử đấy nhé.




4. Váy liền

Váy liền là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng dễ thương bởi sự đáng yêu và tiện lợi của nó, hơn hết, nó còn rất thích hợp với không khí mát mẻ của mùa thu.Với những hôm hơi se lạnh, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc áo sơ mi denim. Chúng không hề làm bộ váy của bạn kém duyên dáng mà ngược lại, trông bạn sẽ cá tính và năng động  hơn với sự biến tấu nhẹ nhàng mà đầy tinh tế này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top