Những kiểu short da mùa thu cho cô nàng sành điệu

Đừng bỏ lỡ những item cá tính và sành điệu cho ngày cuối tuần mùa thu mát mẻ này nhé!

1. Short da và áo sơ mi

Đây là kiểu mix đồ dễ nhất mà không lo bị "lạc lõng" giữa những kiểu đồ thời trang thu đa dạng. Những ngày vẫn còn nắng thì một chiếc áo sơ mi dài tay chất liệu dày vừa phải là lựa chọn hoàn hảo. Còn khi gió trở lạnh hơn thì chỉ cần diện thêm một chiếc áo sweater sẽ giúp bạn trông "hay ho" hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của set đồ. Cũng đừng quên lựa một đôi cao gót đế nhọn để bề ngoài của bạn thật thanh thoát và sành điệu nhé.




2. Short da và denim

Đôi bạn thân thiết này chính là set đồ cho cô bất kì cô nàng cá tính , diện phố, đi chơi ngày thu này đấy.Hãy chọn cho mình một chiếc demin hơi"bụi bặm". Set đồ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy.



3. Short da với áo phông, áo dài tay

Sự biến đổi linh hoạt khi mix những trang phục này với nhau sẽ làm bạn bất ngờ đấy. Cô nàng thể thao, muốn sự năng động thì sẽ ứng dụng set đồ cùng 1 đôi sneaker Converse basic đúng chuẩn. Còn các nàng điệu đà ư? Ankle trap hay giày bump mảnh mai luôn sẵn sàng để chiều lòng bạn đấy.




4. Short da và cardigan.blazer

 Set đồ này còn được áp dụng cho những buổi tiệc tối không quá trang trọng. Sự thoải mái không gò bó nhưng sành điệu của chiếc short da sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm phần thú vị hơn rất nhiều.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top