Những đôi giày phù hợp với những cô nàng năng động

Bạn là một cô nàng năng động và rất thích đi nhiều nơi. Nếu bạn đã dần nhàm chán với những đôi giày thể thao trong tủ thì bạn có thể tham khảo một số mẫu giày dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

1. Giày lười


Ngoài những đôi thể thao năng động thì những đôi giày lười cũng nâng đỡ đôi chân bạn không hề kém đâu nhé. Tuy nhiên, chiếc giày lười có sức hút hơn giày thể thao vì việc dễ dàng tháo bỏ đồng thời mang đến cái nhìn khác lạ và độc đáo hơn.



2. Dép sandals

Qủa là thiếu sót khi bỏ quên item này khi chúng giúp đôi chân của bạn được "xả hơi" hơn khi đi những đôi giày bó kín chân. Và không phải bàn về tính ứng dụng cao trong việc di chuyển, sandals luôn đứng đầu những sự chọn lựa của các cô nàng năng động và hay dịch chuyển.



3. Giày đen đế dày

Khi bạn đi lại nhiều mà vẫn muốn có "eo thon, dáng đẹp" thì hãy "cầu cứu" đôi giày này. Chúng khiến cho những bước chân của bạn vững chắc hơn, thoải mái hơn, lại đảm bảo được yếu tố "kéo dài" đôi chân.



4. Giày cao gót màu nude

Tại sao là một đôi giày nude chứ không phải bất kỳ màu nào khác? Vì sự "dễ tính" với mọi trang phục và màu sắc khác, đồng thời lại mang đến cái nhìn sang trọng, thời thượng cho set đồ mà các nàng hãy cứ yên tâm, không bao giờ có thể sai sót gì với đôi giày này cả. Nhất là với những cô nàng ưa thích sự dịch chuyển thì chỉ cần một đôi giày nude là bạn có thể tự tin đi khắp mọi nơi.



Tìm hiểu thêm những mẹo chọn đồ khác:
5. Giày boot ngắn cổ

Đôi giày cá tính đầy cuốn hút này dễ dàng đem bạn từ set đồ bình thường hàng ngày  mà vẫn đảm bảo được tính thời trang, thanh lịch vốn có. Nhất là khi thời tiết đã vào thu thì một đôi giày boot cổ ngắn là điều không thể thiếu cho các chị em năng động



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top