Quan điểm của xã hội về tình cảnh cơm và phở hiện nay ?

Cơm và phở có lẽ  là từ ngữ khá quen thuộc với nhiều người. Đây cũng là một danh từ mà xã hội thường dùng để gọi người vợ và người bồ nhí của đàn ông. 

Cơm chính là từ dùng để chỉ người vợ, người phụ nữ trong gia đình còn  phở lại là từ dành cho những cô gái quyến rũ, xinh đẹp trong vai trò của một người “bồ nhí”. Chuyện cơm và phở vốn cũng chẳng quá xa lạ với mọi người, nhất là trong xã hội hiện nay, đặc biệt là trong tình hình người đàn ông đang cặp bồ ngày càng phổ biến.


1. Quan điểm của người đàn ông

Thông thường các đức ông chồng thường cho rằng người vợ trong gia đình mới là đối tượng mà anh ta muốn và cần sống trong cả cuộc đời, nhưng người bồ nhí lại mang lại cho anh ta cảm giác thoải mái, hư vinh vì được tôn sung hơn thay vì người vợ khô cứng trong gia đình. Nhiều đức ông chồng chia sẻ lý do đi tìm “phở” chỉ vì : bà nhà mình khô khan quá, mua sắm cái gì cũng lo mắc, nhiều hôm chồng mua tặng thứ gì đó thì câu đầu tiên cũng là hỏi bao nhiêu tiền, sau đó câu thứ hai là than thở sao anh lại phung phí như vậy chứ chả được như các cô bồ trẻ trung bốc lửa cứ rú lên vì hạnh phúc, chính điều này mới thỏa mãn được sự hư vinh nhỏ nhoi của người đàn ông “. Cũng có nhiều đức ông chồng thì lại có quan điểm là anh ta đi ăn “phở” bên ngoài chỉ là hình thức bóc bánh trả tiền, không có gì đáng kể cả.

2. Cách nhìn của những cô nàng “phở” hiện nay


Khác với những người phụ nữ trưởng thành đầy suy nghĩ và chin chắn thì những cô gái trẻ có chút nhan sắc thân hình bao giờ cũng thích đi cặp với các “đại gia” lắm tiền nhiều của, và nhiều cô sẵn sàng đồng ý chấp nhận chỉ làm món “phở” rẻ tiền với hi vọng “anh ấy sẽ bỏ vợ và lấy mình”. Có khá nhiều cô gái trẻ hiện nay còn có những tuyên bố táo bạo là chỉ tìm đàn ông lớn tuổi hay “ chị nào không giữ được chồng thì để em giữ hộ” , những quan điểm này thường bắt nguồn từ chính bản thân của một số cô gái vốn không muốn lao động nhưng lại thích được hưởng thụ hiện nay.

3. Những người phụ nữ trong gia đình nói gì ?

Thông thường các chị em phụ nữ thì chẳng có ai muốn chồng mình đi trăng hoa bên ngoài cả, tuy nhiên đa phần các chị em đều không biết nên làm như thế nào khi tình huống đó xảy ra. Trong trường hợp này có nhiều chị em thường chọn cách kêu gào, khóc nháo với chồng hoặc tìm đến “tình nhân” của chồng để “dằn mặt”, tuy nhiên cũng có nhiều người lại chọn cách im lặng và tìm cách níu kéo chồng về lại bên gia đình. Mỗi người đều có một cách làm khác nhau để giữ lòng người chồng, nhưng liệu điều đó có được lâu dài ?

4. Làm sao để giữ lòng người chồng ?


Để có thể giữ lòng chồng ở lại gia đình các chị em thường nên có những phương pháp riêng đánh vào tâm lý đàn ông. Trước tiên cần phải luôn hâm nóng quan hệ trong sinh hoạt vợ chồng, vì đây cũng là phương pháp thực tế nhất để các đức ông chồng có thể thường xuyên ở lại bên gia đình mà không có nhiều tâm lý đi tìm “phở” ở bên ngoài, bên cạnh đó thì các chị em phụ nữ cũng nên chú ý chăm sóc bản thân cho tốt để mình luôn tươi đẹp trong mắt người bạn đời, hơn hết là cần tạo cho chồng sự tin tưởng với bản thân và luôn tạo ra những sự bí ẩn bất ngờ để chồng bạn có thể khám phá, khơi gợi ham muốn chinh phục của người đàn ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top