Mẹo nhỏ giúp bạn gái chọn bikini quyến rũ và xinh đẹp

Khi chọn bikini, đừng tự lừa dối mình. Nếu không vừa, chọn ngay chiếc khác. Đừng chần chừ chỉ vì cái nơ thật xinh, màu xanh thật ngọt hay những lời đường mật của cô bán hàng.

1. Mua bikini qua mạng không sai, nhưng: bikini phải mặc thử mới được! Nghĩa là chọn trước qua mạng, tham khảo kiểu mình thích, chọn lọc ra rồi… tiến đến cửa hàng để thử những gì đã chọn. Vừa tiết kiệm thời gian vừa có cái nhìn tổng quát.


2. Nếu chiếc bikini bạn đang thử không che hết những diện tích bạn không muốn khoe thì nên chọn kiểu khác chứ không nên chọn lớn hơn. Size lớn hơn chỉ làm bạn bơi trong chính bộ bikini đó, còn yếu tố che thì vẫn như cũ.


Xem Thêm:
3. Một bí quyết rất cũ nhưng luôn đúng: chọn màu tối để nhìn ốm hơn. Tất cả những màu sáng, màu pastel nhẹ đều có thể “phản chủ” vì bikini là loại trang phục ôm sát. Nhưng không có nghĩa là bạn luôn phải chọn màu đen. Xanh coban, tím than, nâu đỏ, đỏ đô... những màu tối cá tính mà hiệu quả ngang màu đen.

4. Đừng bao giờ chọn bikini màu trắng nếu không có 2 đến 3 lớp lót bên trong. Chắc hẳn bạn đã hiểu tình trạng vải trắng khi thấm nước sẽ “trong suốt” như thế nào. Và để chắc chắc chiếc bikini trắng đó đủ an toàn, hãy để tay bạn sau bikini và đưa ra trước ánh sáng, nếu bạn có thể thấy da tay có nghĩa đấy là chiếc bikini nên... cất tủ.


5. Khi chọn bikini nên cân nhắc kỹ phần trên. Mặc bikini nghĩa là bạn sẽ không có một “dụng cụ hỗ trợ” nào, nên phải biết chắc bikini có mút sẵn hay chưa, đủ lớn cho việc “che chắn cẩn thận” chưa. Vì chỉ cần một chiếc nút bị rơi, hay miếng mút đính chưa chắc cũng đủ để bạn...


6. Với những eo to, hông to, mông to... đừng che chắn bằng vải mà hãy dùng hiệu ứng màu sắc ánh sáng. Những mảng phối đậm-nhạt đúng chỗ sẽ giúp bạn có thể biến hoá chính mình ngay trong tích tắc.

Đừng chạy theo mốt bikini mà bỏ quên những kiểu mẫu truyền thống đang rất hợp với bạn. Bikini khác với một chiếc đầm ngắn. Bạn nên đẹp hoàn hảo một cách cổ điển hơn là rất mốt nhưng lại… xấu tệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top