"Sao Việt" với những bộ váy quyến rũ

Sao Việt thường rất cầu kỳ khi chọn trang phục, thông thường trước khi ra ngoài bất cứ ngôi sao nào cũng chú ý từng chút một tới bề ngoài của mình, chính vì vậy mà việc lựa chọn trang phục cho bản thân càng thêm khắt khe. 

Qua việc chọn trang phục của sao Việt bạn cũng có thể hoàn toàn thấy được sự tinh tế khi chọn trang phục cho mình, đặc biệt là những bộ váy. Với những dạng váy kiểu midi, maxi hay mẫu váy mullet đều là những kiểu váy được sao việt hết sức ưa chuộng.

1. Bồng bềnh với váy maxi

Váy maxi được xem là kiểu váy mang lại nét đẹp bồng bềnh cho bạn, đây là kiểu váy dài tới mắt cá chân giúp cho dáng người của bạn được tôn lên vẻ cao ráo sang trọng giúp cho bạn thêm thoải mái nhẹ nhàng khi mặc , đặc biệt đây cũng là kiểu váy không thể thiếu nếu bạn đi biển hay đi ra phố với bạn bè

Bồng bềnh hơn với váy maxi
Xem thêm:

2. Sao Việt khi diện váy mullet

Là một trong những kiểu váy rất thu hút từ những năm 2012 cho tới nay, váy mullet hay còn được gọi là váy đuôi tôm chính là mẫu váy thường được sao việt sử dụng nhiều nhất. Với ưu điểm vượt trội là giúp cho người mặc tôn thêm được sự mềm mại dịu dàng, uyển chuyển của mình thì những kiểu váy đuôi tôm chất voan mỏng còn làm cho bạn thêm thướt tha bồng bềnh hơn.

Hiện nay kiểu váy mullet cũng là mẫu váy được nhiều người đẹp Việt yêu thích như Linh Nga, Thanh Hằng, Jennifer Pham hay thậm chí là cả Hồ Ngọc hà đều từng không dưới 1 lần diện những bộ váy mullet trong những buổi tiệc, họp sang trọng của mình.



Sao Việt quyến rũ với váy đuôi tôm

3. Vẻ đẹp không ngờ từ chân váy midi

Chân váy midi là mẫu váy thích hợp dành cho những bạn gái có thân hình hơi mập để giúp che đi khuyết điểm của bản thân, thông thường chân váy midi thường kéo dài qua quá đầu gối để giúp bạn che đi đôi chân mập ngắn của mình, giúp bạn tôn lên được vẻ trang nhã nhẹ nhàng khi ra ngoài. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều kiểu áo khác nhau với chân váy nhi sơ mi hay áo phông, kẻ đều được


Sao Việt quyến rũ với chân váy midi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top