Những sáng tạo nhẹ nhàng trong trang phục mùa thu

Là một mùa có thời tiết ôn hòa dễ chịu nên mùa thu cũng là mùa thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo của các tín đồ thời trang, với sự sáng tạo phong phú trong từng thiết kế, bạn có thể “hồ biến” cho trang phục của mình thêm đặc sắc hơn.


Với những bộ váy mullet bạn có thể thoải mái ra ngoài và tự tin hơn, dòng váy mullet cũng là dòng váy thời trang rất được yêu thích trong năm nay, với một bộ váy mullet bạn có thể tự tin với sự dịu dàng, nhẹ nhàng và mang theo một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, rất thích hợp với các buổi tiệc hoặc dạo phố.


Váy mullet giúp bạn thêm quyến rũ

Một gu thời trang được yêu thích nữa trong mùa thu này chính là váy xếp ly, đây cũng là kiểu váy mang phong cách nhẹ nhàng và có thể kết hợp được với áo sơ mi hoặc ba lỗ cùng với những đôi cao gót cùng màu, đây cũng là một phong cách hết sức trẻ trung được yêu thích trong mùa thu này.



Váy xếp ly trẻ trung cá tính
Xem thêm:
Nếu như thời tiết đổ lạnh thì những chiếc áo len cùng với áo khoác có tông màu nhẹ nhàng như màu hồng pastel cùng với quần short cũng là một sự kết hợp đầy cá tính cho bạn, giúp bạn thêm đáng yêu hơn trong mắt người đối diện.


Áo len kết hợp áo khoác khi trời lạnh

Ngoài ra bạn cũng có thể thử quần ống loe trong mùa thu này để thêm phong cách thời trang độc đáo cho bản thân, chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi là có thể “biến hóa” bạn thành một cô nàng cao ráo và quyến rũ rồi


Quần ống loe cùng sơ mi cá tính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top