Những kiểu trang điểm quyến rũ bắt mắt cho mùa thu

Trang điểm luôn là công việc không thể thiếu của các chị em , đặc biệt là trong mùa thu này chị em cần có những cách trang điểm riêng để làm nổi bật được vẻ đẹp của mình, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu trang điểm khác nhau cho bản thân.

1. Trang điểm kiểu mộc mạc bohemian

Đây là một hình thức trang điểm được ưa chuộng từ những năm 70, với phong cách mang lại vẻ tự do, thoải mái và không cần bị bó buộc vào bất cứ nguyên tắc nào thì kiêu trang điểm mộc mạc này giúp cho khuôn mặt của bạn càng thêm ấn tượng hơn và làm nổi bật cá tính của bạn. Với xu thế chạy theo sự mộc mạc thuần khiết thì những màu trang điểm theo tông giản dị với mi cong là ổn định và hợp lý


2. Trang điểm cá tính

Trang điểm cá tính với những gam màu tươi sáng như hồng, hồng tươi, cam sẽ làm nổi bật vẻ nữ tính của bạn, thêm một chút lãng mạn và dịu dàng bạn sẽ hoàn oàn chinh phục được trái tim của người đối diện.

Trong trường hợp nếu bạn gái muốn được phong cách và cá tính hơn thì có thể dùng các gam màu sáng nhạt là ổn, nên nhớ khi trang điểm bạn cần tẩy da chết trước tiên và đắp mặt nạ dưỡng da cho da khỏe mạnh, sau đó chú ý tán đều kem nền và thêm phẩn phủ, ngoài ra bạn cũng nên lót kem lót ở môi trước khi tô son để đôi môi của bạn thêm tươi tắn và bắt son nhiều hơn


Xem thêm:
3. Quyến rũ hơn với phụ kiện kèm theo

Dù bạn có trang điểm như thế nào thì những phụ kiện kèm theo cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể dùng các phụ kiện bắt mắt được làm từ vàng, bạc, hợp kim, đá quý có ánh sáng sẽ giúp cho bạn càng thêm nổi bật và cuốn hút .

Thêm một gợi ý cho bạn gái khi trang điểm dạ tiệc là hãy sử dụng các phụ kiện trang điểm bắt sáng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Thay vì dùng hạt kim tuyến loại nhỏ hoặc phấn nhũ, bạn có thể sử dụng nhiều hạt với kích thước to hơn để đính lên mí mắt, đuôi mắt, thậm chí cả môi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top