4 phong cách thời trang cực đẹp cho nàng đùi ếch

Với những cô nàng có phần hông to, đùi to, đừng lo lắng quá trong việc chọn lựa trang phục nhé. 

Chỉ cần biết tiết chế một vài món đồ, khéo léo trong việc chọn cho mình những item thời trang phù hợp thì đều có thể mặc đẹp bất cứ mọi nơi.

1. Quần cạp cao 

Một chiếc quần cạp cao, cho dù là quần dài hay quần short cũng sẽ giúp các cô nàng đùi ếch che đi được khuyết điểm của mình. Phần cạp cao thực sự sẽ làm nổi bật cho cô nàng có phần hông và đùi to bằng cách khéo léo khoe được vòng eo thon gọn đồng thời thu hút ánh nhìn của người đối diện vào phần eo thay vì phần hông và đùi to.

2. Váy chữ A và Halter Dress (đầm dây) 

Váy chữ A luôn là lựa chọn hàng đầu đem đến cho phái đẹp vẻ sang trọng mà đầy mê hoặc. Thiết kế với phần bó lại ở thắt lưng và mở rộng phía dưới chân váy chính là yếu tố đem lại sức sống mãnh liệt của chiếc váy này trong làng thời trang suốt nhiều thập kỷ qua. Một thiết kế cũng không kém phần quyến rũ là những chiếc halter dress, chiếc váy có phần vải buộc quanh cổ chỉ để hở lưng và vai. Đây cũng là chiếc váy đi liền với biểu tượng sắc đẹp của Hollywood: Marilyn Monroe.

3. Chiếc váy “quyền năng” Wrap Dress 

Đây là những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải lớn quấn điệu đà, khéo léo quanh cơ thể người mặc. Kiểu dáng đặc trưng là hai vạt vắt chéo cùng nút thắt tạo điểm nhấn ở vòng eo. Thật không ngoa khi nói rằng chiếc váy này phù hợp với mọi vóc dáng và đặc biệt thích hợp với những cô nàng có phần hông và đùi to do thiết kế tập trung vào phần eo thon gọn hay tạo ra hiệu ứng phần eo nhỏ cho người mặc.


Xem Thêm:

4. Váy maxi, váy dài mùa hè 

Nếu bạn có một chiều cao tương đối ổn thì có thể thoải mái diện những mẫu váy suông, maxi. Để mặc váy maxi một cách an toàn, không bị tạo cảm giác “một mẩu”, chiếc áo jacket với chiều dài ngang eo sẽ giúp bạn tạo ra tỉ lệ cơ thể chuẩn hơn. Chiếc váy dài tha thướt cũng sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn nhiều trong cái se lạnh của tiết trời ngày thu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top