Tư vấn mẫu giày thời trang cho bạn gái trong mùa thu

Mùa thu đã đến, những ngày thời tiết se lạnh, hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày cá tính nhất dành cho mùa thu này nhé. 

Với những đôi giày cá tính này sẽ giúp đôi chân bàn ấm áp trong suốt mùa thu đông này đấy


Tủ đồ mùa thu không chỉ có quần áo mà còn cần những phụ kiện đậm chất thu đông như khăn quàng, giày dép. Trong đó, những đôi giày không chỉ giữ ấm cho đôi chân xinh mà còn giúp phong cách của bạn thêm "ăn điểm". Hãy xem những đôi giày cần thiết cho bạn vào mùa thu này như thế nào nhé 

1.  Giày bệt dáng Oxford 







    Những đôi giày bệt luôn mang lại sự thoải mái nhất cho người đi chúng, chân bạn sẽ luôn ở trong tình trạng êm ái,  mềm mại khi chọn được một đôi giày bệt đúng kích cỡ và chất liệu tốt.



    Trong số các dáng giày bệt, Xinh Xinh khuyên bạn nên chọn một đôi giày Oxford trong tủ giày thu này, đôi giày này mang đến vẻ điệu đà nữ tính vừa đủ cho những bộ cánh đáng yêu, đồng thời cũng rất cá tính khi mix cùng đồ menwear. 

    2. Ankle boots 



    Giày cao ngang mắt cá có rất nhiều kiểu dáng như kéo khóa, khoét mũi, buộc dây, tôn đế... nhưng đều vô cùng sành điệu và phù hợp với các trang phục đi dạo, đi dự tiệc hay đến công sở. Do đó bạn đừng nên tiếc khi sắm cho mình một đôi Ankle boot nhé. 

    3. Combat boots






    Khác với Ankle boots, combat boots mang một vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, phù hợp với những set đồ cá tính với quần jeans bụi, hay mang lại ấn tượng và điểm nhấn cho những trang phục bình thường vốn hơi nhạt nhòa. Combat boots thường có phần đế bằng, hơi tôn một chút, kiểu buộc dây và cổ cao để làm cho dáng vẻ nữ tính của bạn trở nên khỏe khoắn hơn.

    4.  Giày thể thao 



     Đừng quên sắm một đôi giày thể thao cho mùa thu này, với một cô gái hiện đại, việc bắt đầu lịch trình tập luyện hàng ngày cho dáng đẹp là điều vô cùng cần thiết. Và bạn không thể làm điều đó nếu thiếu những đôi giày thể thao.


    Xem Thêm:
    Hãy chọn màu sắc và kiểu dáng mà bạn thích để có thêm hứng khởi cho việc luyện tập, ngoài ra, giày thể thao cũng rất style khi đi cùng các trang phục sporty đấy!





    5. Boots da ngắn cổ 

    Những đôi boots ngắn cổ với chất liệu da sẽ là một sự chuẩn bị chu đáo cho những ngày cuối thu đầu đông sắp tới, khi thời tiết chuyển lạnh hơn. Boots ngắn cổ dễ dàng mix với các trang phục khác, lại có vẻ trẻ trung, sành điệu, vừa khỏe vừa chất, là lựa chọn không tồi của các cô nàng yêu thích thời trang.




    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Back to top