Cảm nhận về Phạm Quỳnh Anh trong lòng Ngô Kiến Huy

'Chàng Bắp' lần đầu bật mí về tính cách thật của nữ ca sĩ ngoài đời. 

Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh vừa trở thành khách mời của chương trình Yan Chat. Trong buổi trò chuyện, hai ca sĩ thi nhau "nói xấu" người kia. Họ lần đầu chia sẻ những bí mật và thẳng thắn trả lời những câu hỏi khó của hai VJ Ngọc Trai, Gil Lê.

Ngô Kiến Huy tâm sự, anh rất hồi hộp khi tham gia talkshow lần này, nhưng khi biết có Phạm Quỳnh Anh đồng hành, nam ca sĩ bớt lo lắng hơn. "Chàng Bắp" cho biết, anh hâm mộ Phạm Quỳnh Anh từ trước khi đi hát, nhưng mãi đến khi cùng đóng phim Thần tượng, anh mới có cơ hội tiếp xúc, làm việc với cô. Gần đây nhất, Ngô Kiến Huy lại được đóng vai người yêu của Phạm Quỳnh Anh trong phim Chàng trai năm ấy.

Sau khoảng thời gian làm việc chung, Ngô Kiến Huy rất nể và khâm phục Phạm Quỳnh Anh. Anh thấy, đàn chị diễn xuất rất nhập tâm và có hồn. Điều đó cho thấy giọng ca Bụi bay vào mắt luôn có sự nỗ lực và hy sinh hết mình vì nghệ thuật. 

Ngô Kiến Huy hào hứng nói xấu Phạm Quỳnh Anh.
Xem thêm:
Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm, vì hai người khá thân thiết nên khi đóng cảnh tình cảm mất rất nhiều thời gian. Bởi, cứ mỗi lần nhìn mặt nhau cả hai lại phá lên cười. "Khán giả thường nhớ đến hình ảnh Phạm Quỳnh Anh rất dịu dàng, nữ tính nhưng trong phim mới chị ấy đã được 'sống thật', hung dữ muốn xỉu luôn", Ngô Kiến Huy nói.

Khi thấy Ngô Kiến Huy mải mê nói xấu mình, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra thoải mái, vui vẻ. Cô đáp trả: "Chị tính tha cho cưng, nhưng thế này thì chị sẽ chặt chém em đến cùng. Em hãy cẩn thận".

Trong chương trình, ngoài những tình huống vui nhộn mà hai VJ đưa ra, hai ca sĩ còn được khán giả đặt những câu hỏi thẳng thắn. Trong khi Phạm Quỳnh Anh nhận được những câu hỏi xoay quanh các vai diễn và bí quyết chăm sóc chồng con, Ngô Kiến Huy liên tục bị hỏi dồn về chuyện đám cưới và con riêng.

Trước những câu hỏi về đời tư, "Chàng Bắp" không né tránh. Anh cho biết, sẽ sớm rước Khổng Tú Quỳnh về dinh. Anh cũng chính thức trải lòng về chuyện con riêng và những bài học anh rút ra từ vụ lùm xùm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top