Những gu thời trang hút hồn sự chú ý của nam giới

Đôi khi, những thứ đơn giản nhất của phụ nữ lại có sức hút mạnh mẽ đối với các đấng mày râu. Chưa chắc ăn mặc cầu kỳ, khoe da thịt đã khiến đàn ông "xiêu lòng" đâu nhé. 

Những món đồ dưới đây tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại có sức hút mãnh liệt đối với phái mạnh.


1. Váy 2 dây (slip dress) 

Được coi là chiếc váy "quyền lực" nhất, váy 2 dây mang tới một hơi thở cổ điển của thập niên 90s, đồng thời cũng là một lựa chọn táo bạo cho những cô nàng sành điệu. Vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát của váy 2 dây luôn mê hoặc anh chàng thích sự gợi cảm. Chất liệu ren, lụa mềm mại mơn trớn cơ thể chính là bí quyết để các chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn. Vào những ngày thu sang, các nàng có thể diện thêm một chiếc áo khoác mỏng để tô điểm thêm cho set đồ của mình nhé!


2. Quần shorts 

Các chàng trai thích "chân dài", đây là điều không bàn cãi. Và cũng không có trang phục nào khoe chân hữu hiệu hơn quần shorts. Chỉ với một chiếc shorts ôm sát, tôn dáng và những chiếc áo đơn giản là trông bạn đã vô cùng thu hút trong mắt các chàng. 


3. Sundress 

Với một số người, sundress là những chiếc váy nhẹ nhàng, tạo cảm giác bay bổng trong chiều hè. Những người khác lại đơn giản xếp những chiếc váy sát nách không tay là sundress. Thật ra một chiếc sundress là chiếc váy khéo léo khoe được vẻ đẹp của cánh tay và bờ vai người con gái. Tóm lại, sundress là những chiếc váy mùa hè, không tay mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng cho cả người mặc lẫn người ngắm nhìn - chính là các chàng trai. 


4. Áo sơmi oversized 

Nếu bạn là một cô nàng sành thời trang và có lòng đam mê với điện ảnh, hẳn bạn sẽ nhớ đến hình ảnh chiếc áo sơmi dáng rộng kiểu nam giới. Thoải mái, phong khoáng nhưng lại ẩn chứa sức hấp dẫn về giới tính là những gì chính xác để mô tả dạng trang phục này. Khảo sát cho thấy một cô nàng diện sơmi thùng thình để hở vài cúc với quần short là điểm hút cực kỳ mạnh mẽ đối với nam giới.


Xem thêm:
5. Giày cao gót Stiletto 

Stiletto chính là kiểu giày nữ tính nhất, sexy nhất dành cho phái đẹp, giúp tôn lên vóc dáng ngay lập tức. Nó đã trở thành một vẻ đẹp cổ điển và chưa bao giờ biến mất trong thời trang. Và như gốc gác tên gọi tiếng Ý chỉ một loại vũ khí, stiletto sở hữu vẻ nguy hiểm chết người theo nghĩa bóng. Đặc biệt nó có sức hút mạnh mẽ đối với các đấng mày râu. 


6. Quần jeans, áo thun 

Trong số 10 chàng trai cùng được hỏi câu: "Anh muốn bạn gái mình diện như thế nào?" thì có ít nhất 6 câu trả lời dạng như: "Tôi thích cô ấy diện quần jeans với áo thun". Có thể đối với không ít cô nàng thì trang phục này có phần nhạt nhẽo, nhưng trong mắt phái mạnh thì đây là bộ cánh đại diện cho sự năng động, tự tin nhưng khiêm tốn và gần gũi. 



7. Món đồ ton-sur-ton 

Đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật là lợi ích của cách mặc đồ "cả cây". Bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian để mix&match. Trừ những set đồ quá rực rỡ hay màu mè, phần lớn các chàng trai đánh giá rằng lối diện đồ ton-sur-ton trông khá vừa mắt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top