6 Lưu ý khi "giảm cân" cho khuôn mặt của bạn

Mỗi bộ phận trên cơ thể đều có cách “ giảm cân” riêng để đạt kết quả tốt nhất. “Giảm cân” cho mặt bạn trở nên đáng yêu hơn hoàn toàn là điều không khó. Cùng thực hiện nhé.

1. Massage mặt

Đây cũng là phương pháp tốt, hiệu quả cao. Thường massage mặt theo hướng từ cằm lên giúp mặt nhỏ gọn hơn.Động tác này không cầu kỳ nên bạn có thể thực hiện lúc nào cũng được,vừa giải trí vừa massage cơ mặt.Hoặc nếu không có thời gian bạn có thể mua các dụng cụ massage chuyên dụng được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm.

2. Uống nước

Uống nước luôn là một trong những biện pháp an toàn khi giảm cân. Đối với khuôn mặt bạn cũng vây, uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn bớt đói, từ đó giảm khẩu phần ăn và con đường đến với sắc đẹp sẽ trở nên ngắn hơn.

Xem thêm:

3. Tập thể dục

Tập thể dục thì sẽ không mang lại hiệu quả nhanh cho khuôn mặt mà nó chỉ giúp phần nào tiêu hao bớt lượng mỡ treen mặt, nhìn mặt bạn sẽ nhỏ hơn. Bạn nên kết hợp với các bài tập cơ mặt để làm cho khuôn mặt nhỏ nhanh hơn.


4. Ăn trái cây và rau củ

Luôn ăn đầy đủa rau xanh và trái cây không chỉ giúp giảm béo mặt mà còn nhiều bộ phận khác trên cơ ther. Đặc biệt, nó còn giúp da mịn màng, tươi sáng hơn đó


5. Nói không với chất cồn

Một gam rượu có đến 7 calo, thế nên bạn không cần thắc mắc vì sau mặt bạn, đặc biệt là cằm ngày càng trở nên “béo xệ” khi bạn thường xuyên xử dụng chát chất cồn.


6. Kiểm soát tốt lượng muối

Muối chính là thủ phạm gây nên tích trữ nước trong cơ thể.Nếu bạn ăn mặn thì mặt bạn trong sẽ phù nè và béo hơn bình thường.Vậy nên, hãy chú ý khẩu phần ăn hàng ngày của bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top