7 style mặc đẹp mà không cần tốn nhiều tiền

Mặc đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phải đẹp.Ai cũng muốn mình thật sự nổi bật trong mắt người khác.

Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện để mua cho mình những món đồ đắt tiền.Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các bí kíp để mặc đẹp mà không cần tốn nhiều tiền


1. Hiểu rõ về vóc dáng chính mình 

Hiểu rõ được ưu,nhược điểm của cơ thể chính là yếu tố tiên quyết để bạn có thể diện đẹp.Đừng nghĩ chỉ cần khoác lên những bộ cánh hàng điêu đắt tiền là bạn đã mặc đẹp.Bạn nên chọn những bộ trang phục hợp về cả vóc dáng lẫn làn da của bạn.Chính sự khéo léo và tinh tế trong cách ăn mặc mới là chìa khóa để tạo nên nét hấp dẫn riêng cho mỗi người.



2. Tinh tế khi chọn chất liệu 

Bạn nên chọn những bộ trang phục làm từ vải tự nhiên như cotton,lụa hay vải lanh.Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mãi khi mặc. Tránh mua những bộ quần áo có chất liệu vải chứa quá 20% sợi tổng hợp, các chất liệu bóng vì chúng rất dễ nhàu, không có độ mềm mại, trông kém san và dễ tạo cảm giác rẻ tiền.



3. Ưu tiên những món đồ cơ bản 

Với những món đồ bình dân,bạn nên kết hợp càng đơn giản càng tốt.Chính sự rườm ra,cầu kỳ sẽ rất dễ khiến chúng bị lộ mác “rẻ tiền”.Áo phông trắng, sơmi trắng, quần jeans xanh, váy đen... là những món đồ thuộc dạng "must-have item".Với những món đồ này,bạn không cần phải đau đầu khi chọn trang phục mỗi khi ra đường. Chúng không bao giờ lỗi mốt, luôn cần thiết và đặc biệt dễ mặc đẹp.


4. Tông màu trung tính 

Những tone màu trung tính thường sẽ sang trọng,thanh lịch và đặc biệt là dễ kết hợp hơn so với các tone màu khác.Đặc biệt chúng sẽ giúp che bớt những chi tiết được xử lý không khéo của trang phục.Bạn sẽ vẫn mặc đẹp kể cả khi đó là những món đồ không quá mắc tiền


5. Mix&Match

Cách phối đồ chính là yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có mặc đẹp hay không.Bạn nên phối hợp những món đồ cơ bản một cách linh hoạt nhằm tạo nên nhiều set đồ đa dạng.Bên cạnh đó,những tips mix đồ nho nhỏ như buộc áo ngang eo, áo khoác hờ trên vai, cài ngược cúc hay xắn gấu quần... chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thú vị và độ "chất" cho phong cách của bạn.

 6. Mua đồ sale, đồ cũ 

Bạn không có đủ tài chính để mua những bộ hàng hiệu,những món đồ đắt tiền.Đồ sale là một trong những giải pháp của bạn.Đừng nghĩ rằng hạn hẹp tài chính mới mua đồ sale, bởi ngay cả các ngôi sao hay fashionista danh tiếng cũng "phát điên" lên mỗi khi mùa sale bắt đầu.


Bạn có thể mua được những món đồ chất lượng,hợp mốt với giá cả phải chăng hơn rất nhiều, thậm chí nếu may mắn hơn thì bạn có thể lùng được "hàng hiếm". Lưu ý,bạn nên kiểm tra xem sản phẩm đó có bị lỗi gì k trước khi mua nhé.

7. Đầu tư vào một vài món phụ kiện thật "oách"

Phụ kiện chính là một điểm nhấn quan trọng đối với trang phục.Một bộ trang phục bình dân có thể được nâng tầm,nếu bạn biết phối hợp chúng với các đồ phụ kiện một cách thật thông minh.Hãy mạnh dạn chọn cho mình một món đồ "xịn" để bạn có thể tự tin diện chúng bất cứ nơi nào, với bất kể món đồ thời trang nào đi nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top