Điểm danh nhanh tác dụng của kem che khuyết điểm

Trong túi đồ trang điểm của mỗi nàng, ngoài phấn, son, chì kẻ mắt, chắc hẳn ai cũng có cho mình một lọ kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, bạn đã biết hết công dụng của nó chưa? 

Vậy bây giờ chúng ta cũng check nhanh nhé!

1. Làm màu mắt hoàn hảo cho nàng thích nhẹ nhàng


Sẽ có ngày bạn quá bận rộn hay thieeud dụng cụ trnag điểm thì kem che khuyết điểm là một điểm sáng cho chọn lựa cảu bạn để làm màu mắt đấy.Sau khi che khuyết điểm ở vùng mặt thì bạn có thể chăm concealer lên bầu mắt để tạo màu nude khá tươi sáng đấy.

2. Giúp son môi lâu trôi hơn

Để lâu trôi son thường thì các nàng hay dùng các thỏi son có chất sáp khô, tuy nhiên, nó cũng gây khó chịu cho người sử dụng. Cũng có cách khác là dùng một thỏi son lip liner làm nền rồi tô son lên giúp bạn tự tin hơn.


Và bây giờ có thêm tips mới cho các nàng trong trường hợp không có son lip liner, đó là dùng kem che khuyết điểm. Dùng đầu ngón tay chăm concealer lên môi cho mền mịn, đợi cho lớp kem khô bạn có thể tô son thoải mái mà không lo bị trôi. Ngoài ra, thoa concealer lên môi, sẽ giúp môi bạn trông mỏng hơn đấy.

3. Làm dày mascara của bạn

Chú ý nhé, mẹo nhỏ này chỉ áp dụng được với các loại kem che khuyết điểm dạng lỏng nhé. Trước khi chuốt mascara thì bạn chuốt một chút concealer lên, đưa cây chuổi xuống đầu mi, đợi kem khô thì bạn có thể chuốt thêm mascara vào. Mẹo này sẽ làm cho hàng mi của bạn thêm dài và dày đấy.



4. Tạo má hồng

Hãy lấy ngay giấy bút ra và ghi vào nhé các bạn gái. vó 2 cách đơn giản để tạo má hồng với kem che khuyết điểm. Cách thứ nhất: xoa đều concealer lên gò má rồi đánh phần hồng , hoặc cách thứ hai là bạn trộn phấn má hồng dạng kem với một chút kem che khuyết điểm cũng tạo nên được màu má hồng khá ắn tượng đấy.


Với những đồ trang điểm quen thuộc, bạn cũng có thể biến hóa, tích hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất và giúp bạn thêm tự tin hơn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top