Mẹo chọn giày cho cô nàng mê giày cao gót

Chắc hẳn với những cô nàng nữ tính thì váy, son môi, giày cao gót là vận dụng không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. 

Đôi giày làm cho bạn tự tin hay không thì phụ thuộc vào việc chọn giày của bạn, Cùng điểm danh những mẹo chọn giày hay nhé.

1. Mua đúng cỡ chân của bạn


Phụ nữ thường yêu thích cái đẹp, điều này khá dễ hiểu khi có những nàng mua về những đôi giày không vừa kích cỡ chỉ vì nó đẹp.Khi sử dụng giày cao gót thì việc chọn lựa size, số là quan trong nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hệ xương của bạn.Một đôi giày đúng kích cỡ là cần phải vừa khít vùng mũi chân , đứng yên đúng vị trí không gây ra hiện tượng trươn , trượt hay nhấc gót.

2. Không nên chọn giày quá cao

Về độ cao của giày có thể phần nào giúp bạn tự tin hơn trong hoạt động hàng ngày nhưng nó lại hoàn toàn mang lại lợi ích xấu cho sức khỏe của bạn? Vậy bạn chọn điều gì trong hai điều trên. Bạn nên biết, khi đi giày quá cao thì trọng lượng cơ thể sẽ áp lực lớn lên đôi bàn chân, ảnh hưởng không tốt tới xương chân của bạn. Vì vậy nên chọn đôi giày có chiều cao vừa phải đủ đê bạ cảm thấy tự tin nhất nhé.


3. Kiểm tra góp giày

Bạn nên thường xuyên kiểm tra " độ an toàn" của gót giày vì nó không chỉ mang lại những nước đi quyến rũ cho chủ nhân mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe bạn. Bạn nghĩ sao khi sự an toàn của xương lưng đặt lên trên một đôi giày siêu vẹo. Tốt nhất bạn nên tự bảo vệ chính mình , công việc này không mất của bạn quá nhiều thời gian nhưng có lợi ích nhất định đó.


4. Chọn kiểu dáng phù hợp

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy chọn cho mình một đôi giày phù hợp với tình trạng cơ thể của bạn nhất, Ví dụ, chân bạn hơi to thì nhừng đôi giày gót nhọn hở chân thì nên bị loại bỏ mà thay và đó là những đôi giày bao phủ bớt phần chân của bạn, hay thay đổi bằng những đôi giày gót to nếu chân bạn" mệt mỏi" với những đôi giày gót nhọn,...



5. Mát-xa cho chân.

Chắc chắn ngày nào cũng đi giày cao góp sẽ làm chân bạn gặp rất nhiều vấn đề đấy. Nếu không có thời gian thì hay dành vài phút để xoa dịu đôi chân với những động tác đơn giản để chân bạn thoải mái. 


Còn tốt hơn thìa bạn nên dành 10-20 phút mỗi tối để ngâm chân với nước ấm, có thể thêm tinh dầu, nó giúp đôi chân bạn  xả "xì-trét" hoàn toàn, thoải mái hơn khi diện giày cao gót.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top