4 cách trang điểm siêu nhanh cho cô nàng bận rộn

Nhiều khi bạn không có đủ thời gian để chăm chút cho khuôn mặt của mình. Vậy thì bạn nên tham khảo bài viết này. Dưới đây là 4 mẹo trang điểm cực hay ho và nhanh cho bạn đấy nhé.

1. Chú trọng và đôi mắt


Hãy để đôi mắt của bạn trở nên biết nói bằng mẹo trang điểm này. Vẽ mắt mèo không khó như bạn tưởng, nếu bạn nắm rõ một vài kỹ thuậ đơn giản sau đây.Sau khi vẽ một đường cơ bản lên đôi mắt, hãy chú ý công cụ vẽ mắt của bạn có góc theo hướng cánh cung, đảm bảo các bên của nó đang đối mặt với chân tóc của bạn.

Bạn có thể sử dụng một chiếc bút chì, bột hoặc một dạng gel để kẻ đuôi mắt thêm phần sexy, nhưng để có được một cái nhìn “hút hồn” nhất, hãy sử dụng cả 3 loại trên. Bắt đầu với bút chì để phác họa, sau đó kẻ đè lên bằng một lớp gel lót thêm phần sắc nét và cuối cùng phủ một lớp bột bóng lên đôi mắt.


2. Tạo lớp lót mờ ở môi

Nhiều bạn còn đang không biết xử lý sao giữa lớp lót son môi và lớp son môi để tạo nên một đôi môi gợi cảm. Mẹo cho các bạn là hãy tập trung vào phần môi trên của bạn (nơi dễ bắt ánh sáng nhất), đặt một lớp lót môi làm mờ vào bất kì chỗ da chưa hoàn hảo và tất cả những gì còn lại là nụ cười xinh đẹp của bạn. Thêm vào đó, nó sẽ giúp bạn đánh lừa người đối diện suy nghĩ rằng bạn sở hữu một đôi môi rất đầy đặn và hoàn hảo.


3. Che các đốm khuyết điểm bằng dấu XO

Cách đơn giản để xóa dấu vết của bất kì loại viêm mụn trứng cá, nốt ruồi hoặc những vết sẹo trên khuôn mặt đó là vẽ một dấu X hoặc O. Vẽ O khi bạn cần ẩn đi bất kì những vết mụn đang bị tấy đỏ trong khi X với một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ có thể che giấu các tì vết hoàn hảo trên khuôn mặt của bạn. Đừng quên phủ thêm một lớp phấn sáng màu để che giấu ở bước trang điểm cuối cùng nhé.


4. Chữ E đơn giản

Với thủ thuật này, bạn có thể áp dụng bất kỳ lúc nào để trang điểm nhanh nhất có thể. Đầu tiên, đặt bút ở bên ngoài giữa lông mày của bạn, vòng một đường cánh cung theo hình chữ E xuống bên cánh mũi và vòng quang gò má ở điểm cao nhất ở xương gò má. Không chỉ dễ nhớ, việc áp dụng thủ thuật này còn giúp bạn tạo một điểm nhấn tập trung vào phần cao nhất của khuôn mặt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top