7 loại nước uống hỗ trợ bạn giảm cân cực tốt

Hãy bổ sung thêm những loại nước uống này vào thực đơn giảm cân của bạn nhé. Nó không những giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân àm còn đẹp da nữa đây.

1. Nước rau ép

Hãy thay đổi các chế biến các thực phẩm rau xanh mà bạn vẫn hay ăn để giảm cân, nó sẽ khiến vị giác của bạn thay đổi, đỡ nhàm chán hơn đấy. Nước rau ép thích hợp nhất là từ những loại rau thuộc họ cải,

Ví dụ: Súp lơ, cải xanh và cải xoăn, đây là một trong những vũ khí chiến đấu chống lại chất béo hiệu quả nhất giữ cho cơ thể tránh xa các loại chất độc. Hơn thế ,nước ép rau là chống lại các gốc tự do, giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng hormone.


2. Nước bưởi ép

Bưởi là loại hoa quả giúp giảm cân hiệu quả mà ai cũng biết. Nước bưởi ép chứa một lượng Vitamin C nhiều đến kinh ngạc giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên. Mỗi ngày một ly nước ép từ bưởi sẽ hỗ trợ cho hoạt động giải độc của gan, nhờ đó bạn sẽ thấy sảng khoái và khỏe mạnh hơn trong quá trình giảm cân.


3. Nước trà xanh

Trong trà xanh có chứa chất oxi hóa rất tốt, nên bạn vừa có thể giứ việc giảm cân và việc làm đẹp. Thật tiện dụng phải không nào. Mỗi ngày bạn dùng một tách trà thì hiệu quả lại đến  rất bất ngờ, tất cả các chất chống Oxy hóa mà cơ thể cần đều nằm trong một tách trà, chúng giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Lợi ích khác nữa mà trà xanh mang lại chính là giảm thiểu cơn thèm ăn trong thời kỳ bạn đang ăn kiêng.

4. Nước lê ép

Nước ép từ trái lê rất ngon và đơn giản để chuẩn bị lại chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các chất dinh dưỡng. Nước ép từ lê ngăn ngừa những vấn đề của bàng quang và vi khuẩn Ecoli đồng thời cung cấp Kali, Magie và Photpho rất thiết yếu cho một cơ thể khỏe mạnh. Điểm cộng nữa cho nước ép lê là do lê mang tới Canxi và Vitamin C đặc biệt quan trọng giữ cho xương chắc khỏe.


5. Cà phê đen

Nếu bạn sử dụng cà phê ở một liều lượng hợp lý thì nó cũng hỗ trợ trong quá trinh ăn kiêng đấy nhé. Trong cà phê đen có chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa giúp đánh bại các gốc tự do trong cơ thể và giảm thiểu nguy cơ ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng lượng calo đốt cháy.


6. Nước dừa

Ở các nước nhiệt đới thì dừa là một qủa mang lại lợi ích tuyệt vời, nó giúp chúng ta làm đẹp từ đầu đến chân.  Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.


7. Sữa chua sinh tố

Sữa chua hay các loại sữa không đường khác sẽ cung cấp cho các bạn canxi rất tốt, lượng canxi này giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và calo cho cơ thể.Vì vậy, hãy bổ sung thêm một cốc sữa chua hay sinh tố sữa chua mỗi ngày nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top