"Chế" mặt nạ từ trái cây để trị mụn bọc cấp tốc

(Phu nu dep) đã có bài viết về phương pháp xóa sạch mụn cám cực nhanh và hiệu quả được khá nhiều bạn trẻ quan tâm thì hôm nay tiếp tục gửi tới các bạn trẻ một phương pháp trị mụn bọc cấp tốc chế mặt nạ từ trái cây, cùng đón đọc và thực hiện nhé !

1. Mặt nạ đào


Đây là một loại quả từ thiên nhiên khi kết hợp với một số hương liệu khác sẽ mang lại hiệu quả trị mụn bọc rất tốt các bạn ạ.

Chuẩn bị: 1 quả đào chín, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa bột yến mạch.

Thực hiện: Gọt vỏ quả đào và bỏ hạt, cho vào nồi nhỏ, đổ thêm chút nước và nấu cho tới khi mềm. Vớt quả đào ra và đánh nhuyễn với mật ong và bột yến mạch. Thoa hỗn hợp này lên vùng da có mụn trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đắp mặt nạ đào 2 lần/ngày khi nghỉ ngơi sẽ là cách làm hiệu quả để loại bỏ mụn bọc nhanh chóng.


2. Mặt nạ xoài

Xoài có chứa nhiều vitamin A, C,…nên có khả năng loại bỏ tế bào chết, trị vết thâm tuyệt vời, trị mụn. Vì vậy, đây là loiaj hoa quả nên đưa ào danh sách trị mụn bọc của bạn.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê bột mì, 1  thìa thịt xoài đã nghiền nhuyễn.

Thực hiện: Trộn đều 2 loại nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau rồi đắp lên vùng da có mụn bọc. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện việc đắp mặt nạ xoài thường xuyên, 1 lần/ngày, như vậy, hiệu quả đạt được đem lại sẽ cao hơn.


3. Mặt nạ đu đủ

Trong đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp tránh sạm da, cải thiện là da trắng hồng hơn.

Chuẩn bị: 1/4 quả đủ đủ, 4 thìa trà mỹ phẩm nâu, 1/2 muỗng cây lô hội.

Thực hiện:  Trộn đều cả 3 loại nguyên liệu tự nhiên này rồi thoa lên vùng da có mụn. Mặt nạ đu đủ sẽ làm giảm sự sưng tấy của mụn, trị mụn bọc hiệu quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top