Khuôn mặt của bạn có thể "xấu" hơn do thói quen hàng ngày

Hãy xem những thói quen nào ảnh hưởng tới khuôn mặt của bạn và cùng tránh ra nhé.

1. Dùng tay"chiến đấu" với mụn

Thói quen dùng tay nặn mụn là không hề tốt. Mặc dù chắc rất nhiều bạn biết việc này nhưng theo thói quen nên vẫn thực hiện. Lời khuyên tốt nhất là không nên chạm tay vào mặt có mụn vì như thế sẽ là cho da bạn bị viêm, sưng , lâu lành hơn rất nhiều.Hơn thế, lỗ chân lông của bạn cũng bị ảnh hưởng theo đó, nó sẽ "biến dạng" và tổn thương nhiều hơn.


2. Thường xuyên chống cằm

Nếu bạn có thói quen chống cằm hàng ngày thì hãy ngừng ngay nhé.Vì thói quen này sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn rất khó xóa bỏ, ngoài ra còn xuất hiện thêm nhiều mụn đầu đen, mụn đầu trắng, viêm ổ nang lông,gay mụn mủ, mụn viêm sưng,..


3. Chỉ ăn một bên quai hàm

Thói quen này sẽ khiến khuôn mặt bạn bị mất cân đối. Việc ăn hay hoạt động một bên quai hàm sẽ khiến cho một bên phát triển mạnh khỏe còn 1 bên thì trong tính trạng thoái hóa dần,


4. Nháy mắt quá nhiều

Việc nháy mắt nhiều sẽ tạo ra những vết nhăn ở cuối mắt. Hơn thế nữa, với những ban có các cơ ở khu vực mắt nhạy cảm, thói quen này sẽ thành phản xạ khiếm mắt bị nháy liên tục ngoài tầm kiểm soát của bộ não.


5. Nhăn mũi

Thói quen nãy cũng sẽ tạo vết nhăn ở khu vực khuôn mặt rất nhanh. Vì vậy, để fiarm thiểu các vết nhăn xuất hiện, các bạn nên hạn chế và dừng hẳn thói quen này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top