Những hương vị bánh trung thu nướng bạn nên thử ngay

Hãy cùng xem là những hương vị nào nhé, chúng có sức cuốn hút tới đâu!

1. Hương vị bánh nhân thập cẩm

Đây là hương vị truyền thống mà hầu hết các gia đình Việt Nam yêu chuộng. Hương vị bánh nướng cổ truyền luôn làm say lòng bất cứ ai, nhất là những người hoài cổ, yêu thích bánh trung thu truyền thống. Nhâm nhi miếng bánh cùng tách trà thơm, tưởng chừng như chẳng có hương vị gì thay thế được.


2. Hương vị bánh nhân đậu xanh, đậu đỏ

Nếu như muốn thử sức với những loại nhân bánh trung thu mới khác với loại nhân truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể thử 2 hương vị: từ nhân đậu xanh, đậu đỏ. Mùi thơm từ bánh nướng kết hợp với sựu béo ngậy của đậu xanh, đậu đỏ sẽ khiến bạn thêm thích thú với hương vị này đấy


3. Hương vị bánh nhân khoai lang

Nghe thôi cũng đã muốn thử rồi phải không nào.Bạn cũng  không nên bỏ qua vị bánh nướng nhân khoai lang này. Nó cũng hết sưc thú vị khi nếm thử nhân khoai lang, mền dẻo và không quá ngọt.


4. Bánh ngũ săc Tiền Châu

Vỏ bọc nhiều lớp, tạo hình sinh động, có thể chế biến thành những bông hoa xinh đẹp là những nét hấp dẫn tuyệt vời của bánh ngũ sắc Tiều Châu. Với cách tạo hình đơn giản, những bông hoa sinh động sẽ dần hình thành trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


5. Bánh ngàn lớp nhân sầu riêng

Để giúp cho mâm cỗ Trung thu trở nên đa dạng, với một số cách tạo hình đơn giản, bạn có thể tạo nên sự phong phú đến bất ngờ. Ngoài các loại nhân phổ biến như sen, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, thập cẩm…thì nhân sầu riêng có hương vị khá đặc biệt.


6. Bánh ngàn lớp nhân bí đỏ

Bên cạnh nhân sầu riêng còn có nhân bí đỏ đấy các ạ, bạn nào không ăn được sầu riêng thì đừng buồ nhé.Bánh Trung thu nhân bí đỏ là món bánh rất đẹp mắt, dễ ăn và không quá ngấy như các loại bánh  Trung thu cổ truyền


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top