Những điều của con gái dễ khiến con trai chán nản nhất

Trong tình yêu, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Con gái có những thói quen hay việc hay làm dễ khiến con trai chán sẽ được điểm danh ngay sau đây. Xem bạn có mắc phải tật nào không nhé!

1. Nói không với nấu nướng

Bạn không biết nấu ăn? Hay bạn sợ phải vào bếp? Tất tần tật những lý do đó làm bạn nói không với nấu ăn là một điều sai lầm đấy nhé. Con trai đều yêu từ dạ dày đến trái tim, bạn có muốn rút ngắn khoảng cách đó không? Chỉ có một cách duy nhất là vào bếp.Nếu ban đầu, chuyện nấu nướng của bạn sẽ không là vấn đề đối với chàng thì không có nghĩa sau này cũng như vậy.

Chàng của bạn sẽ cảm thấy chán ngấy những món ăn hàng quán và muốn được bạn nấu cho một bữa ăn, dù ngon hay không ngon, đối với chàng nó thể hiện sự quan tâm của ban. Nếu bạn nói không với vào bếp thì chàng sẽ không được hưởng diễm phúc này rồi, dần dần nó sẽ làm lý do để chàng chán bạn.


2. Tám chuyện "xuyên" biên giới

Con gái là chúa tám chuyện, bất cứ chuyện to, chuyện nhỏ cũng trở thành chủ đề bàn tán.Tất nhiên không phải ai cũng là "bà tám", nhưng phần đông con gái đều có sở thích này.Nhưng liệu các bạn có nghĩ con trai sẽ nghĩ gì về người yêu của mình, khi cô gái đó là một "bà tám" chính hiệu, mọi chuyện của bạn và chàng đều được đưa ra bàn tán?

Chắc chắn không chàng trai nào chịu nổi một cô nàng nói nhiều phải không nào.Nhiều khi chàng không nói chuyện, tâm sự với bạn được vì bạn còn bận tám chuyện với hộ bạn đủ thứ trên trời, dưới biển, mà quên luôn người yêu. Lúc này, chàng sẽ cảm thấy mình bị cho ra rìa, và bạn sẽ rất dễ bị "rớt" nhé.


3. Luộm thuộm

Đây là một thói quen xấu của các cô gái làm con trai cực kỳ chán nản. Chắc không chàng trai nào có thể tự tin khi bạn gái mình là một con người không chỉn chu cả, thậm chí, điều đó còn làm chàng mất mặt.Chàng sẽ có suy nghĩ "Yêu nhau đã thế này thì sau này lấy nhau sẽ ra sao?".

Tưởng tượng thử xem, chắc bạn cũng phải giật mình chứ không riêng gì con trai đâu nhé. Và cũng là lý do dễ hiểu nếu hai bạn đi đến kết thúc.


4. Hay nói tục

Thoải mái không đồng nghĩa với việc bạn được quyền nói tục khắp mọi nơi nhé, đặc biệt là khi bên chàng.Bất kỳ cô gái nào nhẹ nhàng, ngoan ngoãn đều được điểm cộng to lớn trong mặt con trai. Bạn nên nhớ điều đó. Con gái bây giờ có thể "ăn to, nói lớn" nhưng  bạn vẫn phải giữ được huẩn mực ăn nói văn hóa và thanh lịch.

Vì chẳng chàng trai nào chị được bạn gái mình mở miệng ra là nói tục, nếu bạn muốn mối quan hệ giữa hai bạn được bền lâu, thì nên thay đổi đi nhé, vì chàng sẽ chẳng dám dẫn bạn ra mắt gia đình đâu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top